Không còn nỗi lo phiền toái, viên pin máy ảnh Sony này có thể sạc qua cổng USB-C dễ dàng

Không còn nỗi lo phiền toái, viên pin máy ảnh Sony này có thể sạc qua cổng USB-C dễ dàng

Nitecore, một nhà sản xuất pin thứ ba của Trung Quốc và cũng là nhà sản xuất chuyên về các giải pháp pin thông minh cho máy ảnh vừa ra mắt loại pin máy ảnh Sony mới. Sự khác biệt của loại pin này so với pin chính hãng hay bên thứ ba khác là nó hỗ trợ sạc qua cổng USB-C.

Không còn nỗi lo phiền toái, viên pin máy ảnh Sony này có thể sạc qua cổng USB-C dễ dàng - Ảnh 1.

Đây là một tính năng vô cùng tiện lợi vì người dùng sẽ không còn cần đến các bộ sạc riêng hay phải mang theo các bộ sạc lỉnh kỉnh như trước.

Sản phẩm pin sạc Nitecore UFZ100 mới đã loại bỏ các chân sạc thường và các bộ sạc đi kèm cồng kềnh. Thay vào đó, viên pin sẽ sạc qua cổng USB-C nằm trực tiếp trên pin cho phép người dùng sạc dễ dàng bằng cáp USB-C và cục sạc tiêu chuẩn.

Vì không còn kết nối với bộ sạc riêng lẻ nên Nitcore đã tích hợp đèn LED với mục đích chỉ báo dung lượng trên pin. Cụ thể, đèn đỏ cho biết mức sạc dưới 10%, màu xanh lam cho biết mức dung lượng sạc đang dưới 50% và màu xanh lá cây chỉ báo pin đã sạc được trên 50%.

Không còn nỗi lo phiền toái, viên pin máy ảnh Sony này có thể sạc qua cổng USB-C dễ dàng - Ảnh 2.

Công ty cho biết pin sạc li-ion UFZ100 7.2v có dung lượng 2250mAh (chỉ thấp hơn khoảng 30mAh so với pin chính thức của Sony là Sony NP-FZ100).

Nitecore cho biết viên pin khi sạc đầy đủ cung cấp năng lượng cho máy chụp được khoảng 500 bức ảnh. Pin trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn như phát hiện sạc quá mức, quá dòng, bảo vệ ngắn mạch và tương thích với một loạt máy ảnh Sony bao gồm Alpha 7 III, Alpha 7R III, Alpha 7R Ⅳ, Alpha 7S III, Alpha 9, Alpha 9 II, Alpha 6600, Alpha 7C, Alpha 1, FX3, và Alpha 7 Ⅳ.

Không còn nỗi lo phiền toái, viên pin máy ảnh Sony này có thể sạc qua cổng USB-C dễ dàng - Ảnh 3.
Không còn nỗi lo phiền toái, viên pin máy ảnh Sony này có thể sạc qua cổng USB-C dễ dàng - Ảnh 4.

Một nhược điểm của loại pin này có lẽ là thời gian sạc. Nitecore cho biết, thời gian sạc qua cổng USB-C sẽ kéo dài trong 4 giờ. Công ty không nói rõ liệu pin có hỗ trợ sạc khi gắn trên các bộ sạc của Sony hay không.

Nitecore UFZ100 sẽ có mặt trên thị trường vào đầu tháng 5 thông qua cửa hàng của Nitecore với mức giá 71,59 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).

Tham khảo Petapixel

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận