Kính thông minh Lenovo ThinkReality A3 hiển thị tối đa 5 màn hình ảo

Kính thông minh Lenovo ThinkReality A3 hiển thị tối đa 5 màn hình ảo

Kính thông minh Lenovo ThinkReality A3 hiển thị tối đa 5 màn hình ảo ảnh 1
Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt mẫu kính thông minh mới mang tên ThinkReality A3 sử dụng cho các ứng dụng như hình ảnh 3D và quy trình làm việc thực tế tăng cường tại các doanh nghiệp. Không giống như mẫu ThinkReality A6, vốn giống với kinihs thực tế ảo hơn, A3 chỉ như một mẫu kính râm thời trang, không gây vướng víu hay bị chú ý khi làm việc. Lenovo còn cung cấp khung đỡ để kính bền hơn khi sử dụng lâu dài.
Kính thông minh Lenovo ThinkReality A3 hiển thị tối đa 5 màn hình ảo ảnh 2
Kính thông minh Lenovo ThinkReality A3 hiển thị tối đa 5 màn hình ảo ảnh 3

ThinkReality A3 được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon XR1, hiển thị tối đa năm màn hình 1080p ảo và có camera 8MP, quay video 1080p, cũng như camera góc siêu rộng để bao quát không gian. ThinkReality A3 phải được kết nối với PC hoặc smartphone Motorola sử dụng Qualcomm Snapdragon 800 series trở lên qua USB-C để hoạt động.

Phiên bản PC sử dụng các công cụ và ứng dụng phần mềm Windows. Trong khi đó, A3 Industrial Edition dựa trên nền tảng phần mềm ThinkReality của Motorola cho các tác vụ AR. Lenovo sẽ phát triển nhiều ứng dụng khác nhau trong các ngành công nghiệp và tin rằng nó có thể được sử dụng ở bất cứ nơi nào không gian và đảm bảo quyền riêng tư.

Kính thông minh Lenovo ThinkReality A3 hiển thị tối đa 5 màn hình ảo ảnh 4
Kính thông minh Lenovo ThinkReality A3 hiển thị tối đa 5 màn hình ảo ảnh 5

Lenovo không đưa ra mức giá vì nó chỉ dành cho doanh nghiệp, A3 sẽ có mặt tại một số thị trường trên toàn thế giới bắt đầu từ giữa năm 2021.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận