Laptop game màn hình Mini LED giá 150 triệu đồng

Laptop game màn hình Mini LED giá 150 triệu đồng

Ít ngày sau khi Asus giới thiệu ROG Strix Scar 18 - laptop được hãng Đài Loan gọi là mạnh nhất thế giới, MSI cũng cho ra mắt dòng Titan HX với thông số còn nhỉnh hơn.

Ngoài sử dụng chip xử lý và card đồ họa giống đối thủ, GT77 HX còn là model gaming hiếm hoi sử dụng màn hình Mini LED độ phân giải đạt chuẩn 4K, tần số quét 144 Hz. Mini LED là công nghệ màn hình đang được đánh giá cao nhất và được Apple sử dụng trên iPad Pro 12,9 inch, nhưng tần số quét cũng chỉ dừng ở 120 Hz.

MSI Titan GT77 HX. Ảnh: Tuấn Hưng

Với mức giá 150 triệu đồng, sản phẩm của MSI đắt hơn hai đối thủ cùng ra mắt tại thị trường Việt Nam đầu năm là ROG Strix Scar 18 (125 triệu đồng) và Acer Predator Helios 18 (126 triệu đồng).

Titan GT77 HX có đầy đủ công nghệ tối ưu cho game của MSI. Trong đó, tính năng OverBoost Ultra cho phép máy duy trì công suất cao nhất cho cả CPU và GPU. CPU Core i9-13980HX chạy ở 175 W, duy trì ở mức xung boost cao nhất trên cả tám P-Core và GPU là 75 W, tổng 250 W (cao hơn mức 230 W của Asus). Công nghệ Cooler Boost Titan trong máy có 4 quạt lớn, 8 ống dẫn nhiệt và 6 hốc gió xung quanh. Tuy nhiên, điều này cũng khiến máy có trọng lượng tới 3,3 kg, hơn 200 gram so với ROG Strix Scar 18.

Màn hình Mini LED 4K. Ảnh: Tuấn Hưng

Laptop của MSI cũng là model hiếm hoi trang bị bàn phím cơ Cherry MX Ultra Low Profile độc quyền. Khả năng điều khiển đèn nền LED RGB mỗi phím một màu và nhiều hiệu ứng khác nhau cũng tương tự các đối thủ. Thiết kế của Titan GT77 HX cũng hầm hố hơn đáng kể so với ROG Strix Scar 18 nhưng cả hai đều sở hữu dải đèn LED RGB ở cạnh trước và sau tạo điểm nhấn.

Các thông số khác về phần cứng đều ở mức cao nhất trên laptop, như 64 GB DDR5, mở rộng tối đa 128 GB. Bộ nhớ trong của máy 4 TB, trong đó có một khe tương thích chuẩn NVMe PCIe Gen5 và hai khe hỗ trợ NVMe PCIe Gen4. Nổi bật nhất là card đồ họa GeForce RTX 4090 mới được Nvidia ra mắt với 16 GB DDR6 cho hiệu năng đủ "cân" mọi loại game hiện nay.

Bàn phím cơ Cherry MX Ultra Low Profile. Ảnh: Tuấn Hưng

Titan GT77 HX cũng có thể sử dụng như một máy tính để bàn mạnh với đầy đủ cổng kết nối như USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4, sạc PD, đầu đọc thẻ, cổng HDMI hỗ trợ xuất hình tối đa 8K. Máy sử dụng Wi-Fi chuẩn 6E mới nhất, cổng LABN Gigabit, Bluetooth 5.3. Tuy nhiên, webcam của máy chỉ là chuẩn HD.

Ngoài dòng Titan, MSI cũng ra mắt thị trường Việt dòng Raider GE với cùng tùy chọn chip, card đồ họa nhưng thiết kế gọn nhẹ hơn, màn hình QHD+ tần số 240 Hz. Đây là dòng máy duy nhất được MSI trang bị dải đèn LED ma trận kiểu mới. Giá bán của Raider GE là từ 70 triệu đồng.

Tuấn Hưng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận