Lenovo Phablet Plus giảm giá gần 4 triệu đồng kèm quà tặng

Lenovo Phablet Plus giảm giá gần 4 triệu đồng kèm quà tặng

Đại diện hệ thống thế giới điện máy MediaMart cho biết sẽ tài trợ miễn phí cho 1.000 khách hàng đầu tiên khi mua sản phẩm này dưới hình thức trả góp qua đối tác ACS, với mức lãi suất 0% trong 6 tháng. Hiện MediaMart là đơn vị được Lenovo chỉ định phân phối độc quyền sản phẩm với mức giá tốt dành cho các tín đồ công nghệ với số lượng lớn.

lenovo-phablet-plus-giam-gia-gan-4-trieu-dong-kem-qua-tang

Lenovo Phab Plus PB1-770m sở hữu thiết kế trang nhã và được trang bị cấu hình cao. Sản phẩm sở hữu màn hình 6,8 inch, tấm nền IPS độ phân giải full HD (1920x1080) đạt mật độ điểm ảnh 326ppi; chip xử lý 64-bit 8 nhân Qualcomm Snapdragon 615 chạy ở xung nhịp 1,5GHz, 2GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 64GB.

Về camera, máy được trang bị camera chính 13MP dùng cảm biến của OmniVision có khẩu độ f/2.2, flash LED kép hai màu. Trong khi camera trước dành cho selfie có cảm biến 5MP giống với PHAB. Đặc biệt, việc sở hữu kích thước lớn không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm một tay của người dùng.

lenovo-phablet-plus-giam-gia-gan-4-trieu-dong-kem-qua-tang-1

Lenovo Phab Plus không phải là một chiếc smartphone ôm đồm nhiều tính năng để phục vụ số đông. Đây là sản phẩm hợp lý với những khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị đảm bảo tính năng đầy đủ của một chiếc điện thoại và chức năng của chiếc máy tính bảng.

Máy có màn hình đẹp, pin lâu, hiệu năng ổn cùng với mức giá hợp lý chỉ còn dưới 4 triệu đồng, nhưng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Đến các siêu thị điện máy của MediaMart trên toàn quốc để trải nghiệm sản phẩm hoặc gọi tổng đài tư vấn và bán hàng qua điện thoại: 0462628888 để được hỗ trợ mua hàng trực tuyến và giao hàng và thu tiền tại nhà. Xem thêm tại đây hoặc website này.

Tiến Dũng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận