LG 7 năm liên tiếp được Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu vinh danh

LG 7 năm liên tiếp được Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu vinh danh

Trong số những mẫu TV của LG được Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu trao giải thưởng, mẫu TV OLED LG 65E8 tích hợp trí tuệ nhân tạo được nhận danh hiệu “TV OLED cao cấp nhất của năm 2018-2019”, nhờ vào chất lượng hình ảnh được hỗ trợ bởi bộ xử lý Alpha 9, giúp tái tạo hình ảnh chân thực, độ nét và chiều sâu ấn tượng cùng các tính năng thông minh nhờ trí tuệ nhân tạo tích hợp trên sản phẩm.

TV LG 65E8 cũng được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người xem. Thiết kế cũng là một điểm cộng trên sản phẩm, giúp LG 65E8 dễ dàng hòa hợp với mọi không gian kiến trúc.

Loạt sản phẩm của LG vừa được Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu vinh danh
Loạt sản phẩm của LG vừa được Hiệp hội Nghe nhìn châu Âu vinh danh

Bên cạnh đó, mẫu TV LG SUPER UHD 65SK9500 cũng giành được giải thưởng “TV ứng dụng trí tuệ nhân tạo tốt nhất năm 2018 - 2019” do EISA bình chọn. Sản phẩm được trang bị bộ xử lý Alpha 7 cùng các vùng đèn nền LED được kiểm soát độc lập, TV SUPER UHD của LG có khả năng hiển thị màu đen sâu hơn và cải thiện đáng kể chiều sâu hình ảnh, giúp các chi tiết được hiển thị rõ nét hơn, độ tương phản tốt hơn, và cải thiện khả năng hiển thị nội dung HDR.

Sản phẩm cũng được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo ThinQ của LG, kèm theo trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói tự nhiên, giúp chiếc TV trở thành trung tâm của ngôi nhà thông minh mà người dùng dễ dàng quản lý các tác vụ khác nhau, tìm kiếm câu trả lời hoặc điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh khác trong ngôi nhà chỉ bằng giọng nói.

Ngoài TV, EISA cũng trao giải thưởng “Loa tích hợp trí tuệ nhân tạo tốt nhất năm 2018-2019” cho loa LG XBOOM WK7. Đây là sản phẩm được LG hợp tác với Meridian, hãng hàng đầu nước Anh trong lĩnh vực âm thanh có độ phân giải cao, LG XBOOM AI ThinQ cho âm thanh trung thực, độ chính xác cao và những âm trầm chuẩn xác, đảm bảo hiệu mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người nghe.

Âm thanh độ phân giải cao của LG XBOOM AI ThinQ tương thích với các tệp âm thanh lossless chất lượng cao, cho phép tái tạo xuất sắc âm thanh theo đúng chất lượng từ ban đầu từ phòng thu.

Ngoài ra, với trợ lý ảo Google Assistant được tích hợp trực tiếp vào thiết bị, loa LG XBOOM WK7 nhanh chóng phản hồi các mệnh lệnh của người dùng mà không cần dùng điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh. Đóng vai trò như một thiết bị trung tâm, chiếc loa này có thể điều khiển các thiết bị khác có tích hợp Google Assistant trong nhà thông minh, cũng như các thiết bị gia dụng LG được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo LG ThinQ.

Chiến thắng hạng mục “Loa thanh soundbar tốt nhất năm 2018-2019” do EISA bình chọn, chiếc soundbar LG SK10Y là có công suất 550W, dàn âm thanh 5.1.2 chuẩn Dolby Atmos, tạo ra âm thanh sống động từ mọi hướng, bao gồm cả âm thanh vòm.

Với những giải thưởng được EISA trao tặng, đây là năm thứ 7 liên tiếp các thiết bị của LG được vinh danh bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp nghe nhìn.

Những sản phẩm vừa đạt giải sẽ được LG trưng bày tại Triểm lãm công nghệ lớn nhất châu Âu IFA diễn ra từ ngày 31/8 tới đây.

T.Thủy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận