LG đăng kí bản quyền smartwatch được tích hợp camera

LG đăng kí bản quyền smartwatch được tích hợp camera

LG đăng kí bản quyền smartwatch được tích hợp camera ảnh 1
Samsung đã ứng dụng một camera trên chiếc smartwatch Samsung Gear đầu tiên, nhưng đã bỏ hẳn chi tiết này trên tất cả các sản phẩm sau đó, vì hãng cho rằng camera trên đồng hồ là thừa thãi. Nhưng có vẻ như LG không nghĩ vậy, và vừa đăng kí bản quyền về một chiếc đồng hồ có thể thêm mô-đun camera.
LG đăng kí bản quyền smartwatch được tích hợp camera ảnh 2
Bản đăng kí này có nhiều giải pháp khác nhau, từ việc tháo lắp camera trên dây thép, với một cụm camera siêu nhỏ có thể 'kẹp' vào dây da. Nhưng tất cả các thiết kế trên đều không tích hợp sẵn camera vào thân đồng hồ. Hãng cho biết sẽ chọn thiết kế nào dễ sử dụng nhất, không đòi hỏi người dùng phải chỉnh cổ tay quá nhiều để có thể sử dụng được camera.
LG đăng kí bản quyền smartwatch được tích hợp camera ảnh 3
Thay vì được dùng để chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc như camera trên smartphone, camera trên smartwatch sẽ được LG sử dụng cho những tính năng thông minh tương tự như Google Lens. Người dùng có thể tìm sản phẩm, tra mã QR, mở đường link bằng cách quét thay vì phải lấy smartphone ra khỏi túi.

Mới đây, LG đã ra mắt chiếc W7 và có thể coi đây là một sản phẩm tệ, khi không có các tính năng thông minh, chất lượng pin kém và chip-set quá cũ. Liệu rằng hãng đăng kí bản quyền này để tạo ra một sản phẩm đột phá 'sửa sai', ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để có câu trả lời.

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận