LG đạt kỷ lục sản xuất 100 triệu Động cơ truyền động trực tiếp biến tần cho máy giặt sấy

LG đạt kỷ lục sản xuất 100 triệu Động cơ truyền động trực tiếp biến tần cho máy giặt sấy

LG Electronics vừa thông báo hoạt động sản xuất Inverter Direct Drive Motor (Động cơ truyền động trực tiếp biến tần) của hãng đã vượt trên 100 triệu chiếc. Công nghệ động cơ độc nhất của công ty là nhân tố chính tạo nên hiệu suất mạnh mẽ, đáng tin cậy và sự tăng trưởng không ngừng trên toàn cầu của các giải pháp máy giặt ủi hàng đầu trong ngành của LG.

Từ năm 1998 đến hết năm 2022, trung bình mỗi ngày công ty sản xuất trên 12.000 động cơ. Động cơ truyền động trực tiếp biến tần của LG kết nối trực tiếp với lồng giặt, một cải tiến giúp máy giặt LG bền hơn, giảm đáng kể tiếng ồn và mức tiêu thụ năng lượng trong quá trình vận hành.

LG đã cải tiến động cơ qua 4 thế hệ, liên tục phát triển công nghệ và khả năng hoạt động của nó để mang lại giá trị lớn hơn cho khách hàng. Công ty nắm giữ hơn 240 bằng sáng chế công nghệ liên quan đến động cơ truyền động trực tiếp biến tần tại Hàn Quốc và quốc tế. Năm 2019, công ty đã ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào động cơ để nâng cao hơn nữa hiệu suất và hiệu quả hoạt động của thiết bị. Được sử dụng trong máy giặt và máy sấy cao cấp của LG, động cơ AI này tận dụng công nghệ máy học sâu để phát hiện trọng lượng và loại vải được giặt. Sau đó, nó tính toán sự kết hợp tối ưu giữa các chuyển động của lồng giặt từ công nghệ 6 Motion độc quyền của công ty – cho phép 6 chuyển động trống riêng biệt – để chăm sóc và làm sạch.

nghenhin_lg_2.jpg (64 KB)

Năm ngoái, LG đã lần đầu tiên đưa động cơ truyền động trực tiếp biến tần tiên tiến vào máy sấy của mình. Giống như máy giặt của công ty, máy sấy LG cũng cung cấp công nghệ 6 Motion (Rung, Xoay, Lăn, Bước, Chà và Lọc) để tăng hiệu suất sấy và giảm thiểu hư hại trên vải. Công nghệ động cơ biến tần của LG – cụ thể là động cơ trực tiếp biến tần hỗ trợ AI – đã trở thành công nghệ thiết bị gia dụng đầu tiên đạt được Chứng nhận Deep Learning AI Verification từ công ty khoa học an toàn toàn cầu UL (Underwriters Laboratories).

Kim Yang-sun, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Giải pháp Linh kiện tại Công ty Giải pháp Không khí & Thiết bị Gia dụng Điện tử LG cho biết: “Số lượng động cơ trực tiếp biến tần được sản xuất chứng tỏ sự xuất sắc của công nghệ động cơ mà LG đã phát triển cho các giải pháp giặt ủi cao cấp của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới các thành phần cốt lõi hiệu quả cao giúp tăng hiệu suất và độ tin cậy của sản phẩm đồng thời giảm lượng khí thải carbon trong quá trình vận hành.”

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận