LG lần đầu ra mắt laptop tại Việt Nam

LG lần đầu ra mắt laptop tại Việt Nam

Trong hơn 20 năm gia nhập thị trường Việt Nam, LG nổi tiếng với nhiều sản phẩm công nghệ và điện tử gia dụng nhưng tới giờ thương hiệu này mới tiến vào phân khúc máy tính xách tay.

lg-lan-dau-ra-mat-laptop-tai-viet-nam

LG gram thiết kế mỏng nhẹ, thời trang.

LG gram là mẫu laptop đầu tiên của hãng, gồm các phiên bản kích thước màn hình 13,3 inch, 14 inch và 15,6 inch. Tất cả đều thiết kế siêu mỏng và nhẹ, trọng lượng của hai mẫu màn hình 13,3 inch và 14 inch lần lượt chỉ là 940g và 970g. Vỏ máy làm từ hợp kim nhôm liền khối, giúp giảm trọng lượng và tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc. 

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, LG còn đem đến cho người dùng dòng máy tính hiệu năng cao, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau trong công việc. Model 13,3 inch được tạp chí Consumer Reports đánh giá là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trên thị trường trong 2017 ở phân khúc 12-13 inch. Cụ thể máy được 80 điểm tổng quan và đạt điểm tuyệt đối trong hai hạng mục thiết kế cơ động và hiệu năng.

lg-lan-dau-ra-mat-laptop-tai-viet-nam-1

Máy có trọng lượng nhẹ, thời lượng pin lâu.

Trang công nghệ nổi tiếng Cnet thì cho rằng ấn tượng ở dòng máy này không chỉ ở thiết kế siêu nhẹ mà còn thời lượng pin với 9/10 điểm chấm riêng hạng mục về pin. Theo nhà sản xuất Hàn Quốc, thời lượng sử dụng pin có thể lên tới 17,5 giờ sau mỗi lần sạc đầy.

Các phiên về thị trường Việt Nam đều tích hợp bộ xử lý Intel Core i5/i7 thế hệ thứ 7 mới nhất. Ổ cứng lưu trữ sử dụng công nghệ thể rắn SSD với dung lượng lên tới 512GB cho tốc độ truy xuất nhanh chóng. Trải nghiệm nghe nhìn tốt với màn hình IPS FullHD công nghệ In-cell Touch Display thiết kế viền siêu mỏng, hệ thống âm thanh tích hợp DTS Headphone: X, cho phép tạo hiệu ứng âm thanh vòm lên tới 11.1 kênh.

Mẫu laptop di động này có khả năng vận hành bền bỉ, phù hợp với những ai thường xuyên di chuyển khi làm việc. Đây còn là món phụ kiện thời trang tinh tế, phù hợp lối sống hiện đại và phong cách thời trang giàu cá tính của những người dùng trẻ.

lg-lan-dau-ra-mat-laptop-tai-viet-nam-2

Máy có khả năng cơ động cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu người dùng.

Khách đặt mua trước LG gram từ nay đến 18/8 sẽ nhận thêm bộ quà tặng gồm vé vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, bao da laptop làm từ 100% da thật và khắc tên khách hàng (theo yêu cầu).

Ngoài ra còn có 200 bộ bàn phím di động dạng cuộn LG Rolly Keyboard dành cho 200 khách hàng đăng ký gói Pre-order sớm nhất.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận