LG Styler tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên về Việt Nam giá 50 triệu

LG Styler tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên về Việt Nam giá 50 triệu

LG Styler tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên về Việt Nam giá 50 triệu ảnh 1
LG Styler là tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ hơi nước độc quyền của LG, giúp hoàn thiện chu trình giặt ủi cao cấp, làm mới quần áo bằng cách khử mùi, khử trùng, giảm nhăn và sấy khô nhẹ nhàng. Đây là sản phẩm đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới trong việc chăm sóc trang phục tại gia dành cho những khách hàng cao cấp.

LG Styler tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên về Việt Nam giá 50 triệu ảnh 2

LG Styler đặc biệt phù hợp với những loại trang phục đòi hỏi khâu chăm sóc, bảo quản tỉ mỉ, cẩn thận như những bộ vest sử dụng vải tweed, cashmere…, váy dạ hội, các loại váy chất liệu cao cấp, áo khoác dạ, áo len…, hoặc quần áo trẻ em, thú bông, chăn ga cần được thường xuyên khử khuẩn. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu thiết kế thanh lịch, sang trọng, LG Styler trở thành diểm nhấn hoàn hảo cho mọi không gian sống thượng lưu và phong cách.

LG Styler tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên về Việt Nam giá 50 triệu ảnh 3
Công nghệ đột phá – Tiêu chuẩn mới trong việc chăm sóc quần áo tại nhà
Khác với máy giặt sử dụng hơi nước thông thường, quần áo bị nhào trộn nhiều lần trong lồng giặt, dẫn đến bị nhăn hay xoắn rối. Với LG Styler, quần áo sẽ được treo trên móc, nhờ chuyển động lắc trượt ngang lên tới 180 lần/phút của các móc treo và hơi nước nóng, các vết nhăn và bụi bẩn sẽ được loại bỏ dễ dàng. Công nghệ hơi nước độc quyền LG TrueSteam sẽ giúp LG Styler khử trùng tới 99,9% vi khuẩn có trên quần áo, đặc biệt hai loại có hại cho sức khỏe E. coli và S. epidermidis. Tác động của hơi nước mạnh mẽ sẽ khiến từng sợi vải xốp, mềm giúp quần áo, chăn ga gối, đồ dùng của trẻ em….và nhiều món đồ khó giặt khác trở nên như mới mà hoàn toàn không cần dùng đến hóa chất hay mất nhiều thời gian như việc giặt khô thường xuyên. Được kiểm chứng bởi Intertek - tập đoàn toàn cầu đứng đầu về giám định và chứng nhận dựa trên các tiêu chuẩn khắt khe nhất, và chứng nhận bởi Hiệp hội về các bệnh dị ứng Anh (BAT- The Bristish Allergy Foundation), LG Styler được nhiều phụ nữ tin dùng là giải pháp chăm sóc quần áo chất lượng cao cho cả gia đình.

LG Styler tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên về Việt Nam giá 50 triệu ảnh 4

LG Styler còn được biết đến với tính năng loại bỏ hoàn toàn mùi hôi của khói thuốc, mùi thức ăn và mùi mồ hôi. Chỉ với ít nhất 20 phút, trang phục sẽ được loại bỏ các mùi khó chịu, giũ sạch bụi, như vừa được đem đi giặt sấy và sẵn sàng để mặc ngay.

LG Styler tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên về Việt Nam giá 50 triệu ảnh 5

Bên cạnh đó, công nghệ sấy tiết kiệm năng lượng bằng cách tái tạo nhiệt từ không khí nóng, ẩm bên trong tủ giúp quần áo được làm khô ở nhiệt độ thấp, không làm hỏng quần áo hoặc co rút sợi vải. Ngoài ra, với tính năng Pants Crease Care, người dùng chỉ cần treo quần âu lên móc, LG Styler sẽ giúp xử lý hiệu quả các nếp nhăn, giữ nếp và ly quần luôn phẳng đẹp mà không cần bàn ủi.

LG Styler tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên về Việt Nam giá 50 triệu ảnh 6

Tại Triển lãm công nghệ quốc tế CES 2019, LG Styler đã giành Giải thưởng công nghệ tiên tiến – Innovation Awards nhờ vào thiết kế sang trọng, công nghệ đột phá và ứng dụng thông minh SmartThinQ. Việc tích hợp công nghệ SmartThinQ cho phép LG Styler kết nối với điện thoại thông minh qua Wifi (trên cả 2 nền tảng Android và iOS) giúp người dùng điều khiển máy từ xa, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, đồng thời có thể cập nhật bằng cách tải thêm các chế độ chăm sóc mới cho máy.
Thiết kế sang trọng, tinh tế cho không gian đẳng cấp
Được thiết kế tối giản theo triết lý “Less is more”, LG Styler sở hữu kích thước gọn gàng là điểm nhấn tinh tế đầy mới mẻ cho mọi phong cách nội thất cao cấp. Tông màu trang nhã với hai sắc trắng và nâu cà phê sang trọng cùng bề mặt kính bóng bẩy tạo hiệu ứng chiều sâu thị giác hút mắt, LG Styler dễ dàng cộng hưởng với mọi chất liệu khác trong các không gian đa dạng, trở thành sản phẩm nội thất đẳng cấp nâng tầm ngôi nhà hiện đại.

LG Styler tủ chăm sóc quần áo thông minh đầu tiên về Việt Nam giá 50 triệu ảnh 7

Ông Kim Young Lak, Tổng Giám Đốc Công ty LG Electronics Việt Nam cho biết “LG muốn mang đến cho các khách hàng Việt Nam một sản phẩm chăm sóc quần áo đỉnh cao trên thế giới, đáp ứng yêu cầu của những khách hàng đẳng cấp và khắt khe nhất. Với thiết kế sang trọng và những đột phá về công nghệ, LG Styler là sản phẩm tiên phong giúp đem tới một trải nghiệm khác biệt và ưu việt hơn cho chu trình chăm sóc quần áo cao cấp tại nhà.”
Cùng với những sản phẩm máy giặt, máy sấy ứng dụng các công nghệ đột phá độc quyền của LG, LG Styler tiếp tục là minh chứng cho thấy LG luôn tiên phong trong việc phát triển và nâng cấp các sản phẩm nhằm thiết lập nên những tiêu chuẩn mới cho giải pháp chăm sóc quần áo tối ưu của tương lai.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

Tên sản phẩm

LG Styler

Mã sản phẩm

S3WF/ S3RF

Kích thước (W x H x D, mm)

445mm x 1850mm x 585mm

Khối lượng giặt

5.2kg/ 4 chiếc quần áo (3 móc treo + 1 quần)

Màu sắc

Trắng, Nâu cà phê

Chức năng

Màn hình LED cảm ứng

 

Công nghệ giặt hơi nước True Steam™

 

Công nghệ máy nén bơm nhiệt Inverter

 

Kết nối Wi-Fi (Android, iOS Mobile OS)

 

Tải thêm các chế độ giặt khác trên ứng dụng LG SmartThinQ

 

Cửa mở có thể đảo chiều tùy theo nhu cầu sử dụng

Giá bán lẻ (đã bao gồm VAT)

50,000,000 VNĐ


Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận