LG tham vọng dẫn đầu thị trường màn hình máy tính Việt Nam

LG tham vọng dẫn đầu thị trường màn hình máy tính Việt Nam

Theo ông Hồ Quang Hải, đại diện ngành hàng IT của LG Electronics Việt Nam, thời gian qua công ty đã đẩy mạnh đầu tư vào chất lượng hình ảnh và màu sắc hiển thị của sản phẩm. Cụ thể 100% tấm nền sử dụng đều là AH-IPS (Advance High performance IPS), loại tấm nền IPS có chất lượng cao nhất. Các màn hình máy tính LG luôn có độ sai màu Delta E luôn ở mức rất thấp, bé hơn 2 hoặc thậm chí thấp hơn ở các dòng cao cấp.

Bên cạnh đó, hãng liên tục phát triển những tính năng tối ưu nhu cầu sử dụng của giới thiết kế, đáp ứng đòi hỏi chuyên nghiệp. Ví dụ như ứng dụng My Display Preset cho phép màu sắc tự thay đổi theo từng ứng dụng, Screen Split chia màn hình thành nhiều màn hình nhỏ. Hay tính năng On Screen Control cho phép điều chỉnh thông số màn hình bằng chuột mà không cần đến phím bấm phức tạp như thông thường.

polyad

"LG là một trong những nhà sản xuất panel màn hình lớn nhất thế giới và sở hữu công nghệ tấm nền IPS tiên tiến. Đây cũng là động lực chúng tôi đặt ra mục tiêu dẫn đầu thị trường Monitor trở thành thương hiệu dẫn đầu trong phân khúc màn hình máy tính đồ họa tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hãng cũng cam kết đồng hành và cùng phát triển với cộng đồng thiết kế", ông Hải nhấn mạnh.

Từ năm 2014 đến nay, LG đã tiến hành cải tiến về chất lượng, thiết kế sản phẩm cũng như các dịch vụ bảo hành chăm sóc khách hàng nhằm hiện thực hóa kế hoạch trở thành nhà cung cấp số một Việt Nam trong thị trường màn hình máy tính từ 21,5-34 inch.

Dòng sản phẩm dành cho văn phòng của LG tích hợp nhiều tính năng hữu ích như Flicker Safe và Reader Mode giúp người dùng đảm bảo thị lực trong thời gian dài. Chính sách chăm sóc khách hàng cũng là điểm nổi bật của LG khi hãng duy trì thời gian bảo hành trong vòng 2 năm, sẵn sàng thay thế linh kiện hoàn toàn mới hoặc tiến hành một đổi một với các lý do phù hợp.

polyad

Tại triển lãm Vietnam Halography 2017 vừa qua, LG đã ra mắt ba sản phẩm dành riêng cho cộng đồng thiết kế. Trong đó, nổi bật là mẫu màn hình kích thước rộng Curved UltraWide 38UC99. Bên cạnh đó 27UD69P cũng gây chú ý với màn hình 4K siêu nét 27 inch với giá hấp dẫn. Model cuối cùng là mẫu màn hình 21:9 giá mềm phù hợp với đa số người dùng.

Tất cả màn hình thế hệ mới đều sở hữu công nghệ chuẩn màu đặc biệt của LG. 100% sản phẩm có chất lượng màu sắc cân chỉnh một cách chuẩn xác nhất và giống hệt nhau, không có bất kỳ sai lệch nào.

polyad

Tại triển lãm Halography 2017 dành riêng cho cộng đồng thiết kế vừa diễn ra ở Hà Nội và TP HCM, các mẫu màn hình Monitor của LG cũng được lựa chọn để trưng bày, trình diễn các tác phầm và hình ảnh đồ hoạ cho khách tham quan.

Khách tham quan Vietnam Halography 2017 đánh giá cao chất lượng màn hình LG về tấm nền và màu sắc đồng bộ, độ chênh lệch về chất lượng giữa các sản phẩm gần như bằng 0. Ngoài màu sắc, dòng sản phẩm mới của LG còn thu hút các nhà thiết kế đồ họa nhờ trang bị tính năng hỗ trợ tối ưu, có khả năng chia 4 màn hình hỗ trợ làm việc đa nhiệm.

Minh Long

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận