Lộ kết quả benchmark Nokia 9 với Snapdragon 835, RAM 8 GB

Lộ kết quả benchmark Nokia 9 với Snapdragon 835, RAM 8 GB

Chiếc điện thoại Nokia 9 vừa bất ngờ xuất hiện trong một bài test của Geekbench với vi xử lí Snapdragon 835 và RAM lên đến 8 GB.

Lộ kết quả benchmark Nokia 9 với Snapdragon 835, RAM 8 GB

Nokia 9, chiếc flagship dự kiến sẽ được HMD Global giới thiệu vào cuối năm nay đã liên tục rò rỉ các thông tin quan trọng trong vài ngày trở lại đây.

Đầu tiên, một website của Pháp đăng tải một số hình ảnh được cho là mẫu thử nghiệm đầu tiên của Nokia 9. Thiết bị này được gắn vào một vỏ case bảo vệ nhằm ngăn ngừa việc tiết lộ thiết kế. Tuy nhiên, ảnh chụp màn hình cho thấy chiếc điện thoại này sử dụng chip Qualcomm Snapdragon và có RAM 4 GB.

Ngay sau đó, một thiết bị với tên mã "HMD Global TA-1004" đã xuất hiện trên dịch vụ benchmark Geekbench. Kết quả thử nghiệm cho thấy sản phẩm sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android phiên bản 7.1.1 Nougat. Nhiều người cho rằng đây chính là phiên bản Nokia 9 đã bị rò rỉ hình ảnh trước đó. Điểm đặc biệt là thiết bị này đạt điểm số cao hơn cả Galaxy S8, đây có thể là một lời khẳng định về hiệu năng của Nokia 9 khi nó được phát hành chính thức.

Lộ kết quả benchmark Nokia 9 với Snapdragon 835, RAM 8 GB

Người ta có thể cho rằng kết quả này sẽ là "điểm số cao" cho Nokia 9 nhưng dường như thiết bị này còn một biến thể thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Hôm thứ Năm, một thiết bị được gọi là "Unknown Heart" lại tiếp tục xuất hiện trên Geekbench với RAM 8 GB. Mặc dù cũng sử dụng vi xử lí Snapdragon 835 như phiên bản rò rỉ trước đó nhưng điểm test đơn nhân và đa nhân của phiên bản này lại thấp hơn (có thể do bài test này đã khóa tốc độ xung nhịp của chip ở mức thấp hơn).

Vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh việc trang bị quá nhiều RAM cho một chiếc điện thoại thông minh có cần thiết hay không. Tuy nhiên, thông số này có lẽ tương xứng với mức giá 699 USD của Nokia 9 thông qua một số tin đồn gần đây.

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận