Loạt laptop ASUS trang bị AMD Ryzen 5000 H Series phù hợp với giới trẻ

Loạt laptop ASUS trang bị AMD Ryzen 5000 H Series phù hợp với giới trẻ

Để trả lời cho ước muốn của người dùng trẻ, ASUS đã có nhiều dòng máy trải dài trong nhiều phân khúc giá, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn với trang bị chip xử lý siêu di động AMD Ryzen 5000 H Series. Đây là vi xử lý siêu mạnh mẽ được sản xuất trên tiến trình 7nm, sở hữu lên tới 8 nhân 16 luồng và có mức TDP lên đến 45W. Dòng chip này được tìm thấy trên những dòng máy có hiệu năng cao từ gaming đến máy trạm, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm các tác vụ trong công việc của mình được xử lý nhanh chóng và trôi chảy.

Zenbook 14X OLED: Laptop toàn năng với hiển thị OLED cao cấp và hiệu năng mạnh mẽ

Zenbook 14X OLED có màn hình cảm ứng OLED HDR NanoEdge siêu sáng với độ phân giải lên đến 2.8K, mang lại hình ảnh đặc biệt chân thực với màu đen tuyệt đối và tỷ lệ tương phản 1.000.000: 1. Sản phẩm được chứng nhận chuẩn màu PANTONE®  tiêu chuẩn, có gam màu điện ảnh đạt 100% DCI-P3 cho màu sắc cực kỳ sống động và được chứng nhận TÜV cho mức ánh sáng xanh thấp. Tỷ lệ khung hình 16:10 mới với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 92% mang lại không gian làm việc trực quan mở rộng.

Loạt laptop ASUS trang bị AMD Ryzen 5000 H Series phù hợp với giới trẻ - Ảnh 1.

Bộ xử lý AMD Ryzen™ 5000 H-Series sử dụng công nghệ làm mát quạt kép ASUS IceCool Plus để mang lại hiệu suất tối đa. Kết nối Intel WiFi 6 được tăng cường với công nghệ ASUS WiFi Master Premium, bao gồm ASUS WiFi Stabilizer để giảm nhiễu và ASUS WiFi SmartConnect cho kết nối liền mạch.

Zenbook 14X OLED có thiết kế mỏng hoàn toàn mới với khung máy mỏng 15,9 mm. Tuy thế, vẫn giữ được đầy đủ các cổng I/O cho khả năng kết nối toàn diện khi di chuyển, bao gồm một cổng USB Type-A, hai cổng USB-C® Gen 3.2, một cổng HDMI tiêu chuẩn, một khe cắm thẻ nhớ microSD và một giắc cắm âm thanh. Zenbook 14X OLED cũng được chế tác để sử dụng bền bỉ với tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810H cực kỳ khắt khe

 Vivobook Pro 14X/16X OLED: Giải pháp cho giới sáng tạo nội dung năng động

Vivobook Pro 14X/16X OLED mang tới tốc độ và sự chính xác bạn cần để hiện thực hóa ý tưởng của bạn, với màn hình OLED 2.8K NanoEdge 14 inch, vi xử lý AMD Ryzen H-Series và đồ họa NVIDIA RTX 3050.

Loạt laptop ASUS trang bị AMD Ryzen 5000 H Series phù hợp với giới trẻ - Ảnh 2.

Vivobook Pro 14X/16X OLED có màn hình OLED NanoEdge tỉ lệ 16:10 lên đến 2,8K tuyệt vời mang đến không gian làm việc ấn tượng.Tần số làm mới 90Hz mang lại đa nhiệm tuyệt vời. Ngoài ra với nút xoay ảo DialPad vừa được ra mắt có thể tương thích với phần mềm Adobe từ phiên bản 2020 trở lên như Adobe Photoshop, Photoshop Lightroom Classic, Premiere Pro, người dùng có thể tùy chỉnh giao diện cài sẵn để truy cập các chức năng của phím tắt như phóng to, thu nhỏ, điều chỉnh độ sáng, kích thước của công cụ vẽ. Từ đó sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để cá nhân hóa các tính năng trên màn hình máy tính, cho phép chiếc máy trở thành người bạn đồng hành tin cậy của những người trẻ làm công việc sáng tạo nội dung

Thiết kế hiện đại với tông đen tạo cảm giác trẻ trung, năng động phù hợp với người dùng sáng tạo. Trọng lượng chỉ 1.45kg, và với viên pin 63Wh, người dùng có thể dễ dàng mang máy đi bất kì đâu để làm việc cả ngày. 

Vivobook 14 OLED: Hiệu năng bứt phá với chip AMD 8 nhân Ryzen 7 5800H

VivoBook 14 OLED mở khóa mọi tác vụ nhờ trang bị bộ vi xử lý di động AMD Ryzen™ 7 5800H 8 nhân với TDP 45W mạnh mẽ và được sản xuất trên tiến trình 7nm làm cho máy luôn mát mẻ, bộ nhớ 8GB DDR4 cùng lưu trữ 512 GB SSD PCIe cùng thời lượng pin bền bỉ đạt 63Wh.

Sản phẩm còn sở hữu màn hình OLED 14" NanoEdge có độ phân giải 2.8K tỷ lệ 16:10, tần số quét 90Hz. Với âm thanh tuyệt hảo được chứng nhận bởi Harman Kardon, Vivobook 14 OLED sẽ cho bạn trải nghiệm đắm chìm dù bạn làm việc hay giải trí. Máy cũng đạt chuẩn PANTONE® Validated về độ chuẩn màu chuyên nghiệp và đạt chứng chỉ TÜV Rheinland về mức độ phát ánh sáng xanh thấp.

Loạt laptop ASUS trang bị AMD Ryzen 5000 H Series phù hợp với giới trẻ - Ảnh 3.

Vivobook 14 OLED được thiết kế để gây ấn tượng với logo ASUS 3D độc đáo với họa tiết hình chữ V được anode hóa, kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 1.4kg sẽ dễ dàng đồng hành cùng bạn theo bất cứ đâu. Vivobook 14 OLED còn được trang bị những tính năng cao cấp như WiFi 6, camera với nắp che vật lí tăng bảo mật, phím nguồn tích hợp cảm biến vân tay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận