Loạt thiết bị sẽ khoe tài tại Plase Show 2017

Loạt thiết bị sẽ khoe tài tại Plase Show 2017

TKSound TSA và TSL

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017

Loa TKSound TSA.

TSA là mẫu loa toàn dải với tần số cao. Loa được tích hợp hệ thống lọc nhiễu cân bằng với ba khoảng tần (thấp, trung bình, cao) cho độ méo tiếng ở mức thấp nhất. Mẫu loa nàu không chỉ thích hợp cho quán karaoke mà còn phù hợp với bar, rạp hát, rạp phim, sân khấu ngoài trời…

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017-1

Loa TKSound TSL.

Trong khi đó, TSL phù hợp với sân khấu trong nhà và ngoài trời quy mô tầm trung. Với dải tần rộng (38 Hz - 20 KHz), điểm nhấn của TSL là tiếng bass sâu, căng tròn và mạnh mẽ.

Bộ xử lý tín hiệu Karaoke MC-1216

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017-2

MC-1216 là giải pháp âm thanh tối ưu cho karaoke, với thiết kế nhỏ gọn nhưng hướng đến khả năng xử lý âm thanh chuyên nghiệp. Được trang bị chip xử lý âm thanh với tỷ lệ lấy mẫu lên đến 24-bit/96 kHz, bộ xử lý tín hiệu này cho âm thanh chi tiết và có độ trung thực cao. Bộ phận chuyển đổi tín hiệu AD/DA 24-bit giúp tạo các effect tinh tế, mượt mà, mang đến chất âm tốt, phù hợp với chất giọng của người Việt Nam.

Hệ thống karaoke của Prosing

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017-3

Đây là hệ thống karaoke thế hệ mới, bao gồm đầu phát Karaoke 4K PS-678N, ampli mixer Prosing PS-1000 và Prosing PS-0019. Prosing PS 678N được trang bị cấu hình tốt so với mặt bằng chung với vi xử lý 4 nhân ARM Cortex A9 xung nhịp 2.0GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ ổ cứng gắn trong (4 TB).

Trong khi đó, Prosing PS 687N hỗ trợ chuẩn hình ảnh 4K và các định dạng âm thanh cao cấp như DTS HD Master Audio, Dolby Digital… Loa PS-0019 cho âm thanh chất lượng cao nhờ hệ thống loa 3 đường tiếng, gồm 2 loa mid 3 inch và 2 loa tweeter 1 inch, công suất tối đa 300 Watt...

Loa LS System Curv 500 PS

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017-4

Đây là hệ thống loa array di động và nhỏ gọn đầu tiên gồm với 2 loa sub và 8 loa vệ tinh array, sử dụng công nghệ WareAhead mang lại chất lượng âm sắc rõ nét với áp lực âm thanh lên đến 920W RMS (134 dB max) và độ cân bằng được tối ưu. Set Curv 500 PS thích hợp với những sự kiện vừa và nhỏ, trên dưới 100 người.

Dòng loa Martin BlacklineX

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017-5

Dòng Martin BlacklineX được giới thiệu tại sự kiện lần này bao gồm 7 mẫu loa: BlacklineX8, X10, X12, X15, X115, X118 và X210. Đây là dòng loa có hoàn thiện về thiết kế, phù hợp với chuẩn âm hiện đại, nâng cao hiệu suất tổng thể, gia tăng những nét đặc trưng độc đáo như sự ấm áp, sắc thái rõ ràng… Đây là dòng loa đã xuất sắc giành giải thưởng âm thanh "ProSoundWeb Readers' Choice 2017".

Loa Audience Delight ADP Seires

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017-6

Mẫu loa ADP 12.

Bộ 3 sản phẩm gồm loa Audience Delight ADP Seires, Bonus Audio KP 4.2 và main công suất Bonus công nghệ Autovolt – Class D cũng sẽ được trình diễn tại triển lãm. Trong đó, nổi bật là Audience Delight ADP Seires cho âm thanh với dải âm trầm mạnh mẽ và sâu, cường độ của toàn dải âm thanh từ 42Hz đến 20khz được kết hợp rất tốt, có độ cân bằng và ổn định ở các mức âm lượng. Loa AD series ADP và ADM có cấu tạo họng kèn treble bằng gỗ tự nhiên, tạo nên chất âm mộc rất khác biệt, kết hợp chi tiết cao với màu âm ngọt, tự nhiên.

Bộ xử lý tín hiệu số thông minh DSP TVL TX200

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017-7

Đây là bộ xử lý tín hiệu số kết hợp sẵn phần mềm đo lường âm thanh (RTA), cho phép hiển thị từng phần thông số khi set-up trên máy tính. Nhờ vậy, người setup có thể đo và xem biên độ tần số âm thanh đầu ra trên màn hình, từ đó biết được những tần số nào đang bị dư hoặc thiết mà không cần mang theo các bộ đo RTA rời.

Bên cạnh đó, TVL TX200 còn cho phép phân chia và cắt tần số cho loa SUB và loa Full. Từ đó, tín hiệu âm thanh sẽ trở nên tuyến tính hơn khi các dải tần số của loa khác nhau phù hợp với từng nhạc điệu. Ngoài ra, máy còn có chức năng tự cân bằng âm sắc cho loa phù hợp với từng không gian.

PRX800 Series

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017-8

Là thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm PRX huyền thoại, PRX800 được tích hợp công nghệ Wi-Fi và bộ xử lý DSP giúp các chuyên gia âm thanh có thể tùy chỉnh hệ thống thông qua ứng dụng ngay trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Máy được trang bị công nghệ 1500W Class D, JBL Differential Drive giúp hệ thống nhẹ hơn so với các sản phẩm PRX trước đây và tiết kiệm năng lượng hơn.

Loa kéo Bosa PA4000

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017-9

Đây là chiếc loa nằm trong dòng loa công suất "khủng" lên đến 700W với thùng loa gỗ 4 tấc chất lượng, là giải pháp tối ưu cho các bữa tiệc ngoài trời. Khả năng tái tạo được âm thành công suất lớn nhưng vẫn trong trẻo và chi tiết là ưu điểm của sản phẩm. Thêm vào đó hệ thống còn tích hợp cả 2 micro không dây, hệ thống media cũng như khả năng kết nối qua Bluetooth, USB và cả thẻ SD card.

Yamaha TF-RACK

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017-10

Bàn trộn TF-Rack sử dụng công nghệ độc quyền TouchFlow Operation giúp tối giản công tác điều khiển mà không cần kỹ thuật viên phải am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực âm thanh. Công nghệ này giúp giải phóng thao tác, mọi tinh chỉnh thay vào đó là được tập trung về một màn hình cảm ứng đa điểm được trang bị ngay trên bàn trộn kỹ thuật số.

Ngoài công nghệ điều khiển tiên tiến, âm thanh trên TF-Rack sẽ là một trải nghiệm mới hoàn toàn với độ trong trẻo, tự nhiên. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt vừa trong tủ rack tiêu chuẩn 19 inch, mang lại tính linh hoạt cao.

Hanet Play X One

loat-thiet-bi-se-khoe-tai-tai-plase-show-2017-11

Đây là đầu chơi karaoke chạy Android ở mức căn bản hiện nay. Máy được tích hợp karaoke VOD gia đình với giao diện và tính năng hiện đại, thân thiện với người sử dụng. Đi kèm với sản phẩm là Voice Remote với thiết kế đơn giản nhưng được tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp thao tác tìm bài hát đơn giản hơn.

Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận