Logitech G Pro X Superlight: chuột chơi game không dây nhẹ nhất thế giới

Logitech G Pro X Superlight: chuột chơi game không dây nhẹ nhất thế giới

Logitech G Pro X Superlight: chuột chơi game không dây nhẹ nhất thế giới ảnh 1
Xu hướng làm một chuột chơi game nhẹ đang khá sôi nổi, mới đây SteelSeries đã ra mắt Aerox 3 Wireless với khối lượng chỉ 66g, Logitech chắc chắn không đứng ngoài cuộc chơi này khi vừa ra mắt mẫu G Pro X Superlight được xem là chuột chơi game không dây nhẹ nhất thế giới tính đến thời điểm này khi chỉ nặng dưới 63g mà không cần sử dụng thiết kế đục lỗ. Thậm chí nếu bỏ đi miếng che receiver USB ở mặt dưới, nó chỉ còn 60g.
Logitech G Pro X Superlight: chuột chơi game không dây nhẹ nhất thế giới ảnh 2
Logitech G Pro X Superlight: chuột chơi game không dây nhẹ nhất thế giới ảnh 3

Có thể coi G Pro X Superlight là phiên bản siêu nhẹ của G Pro Wireless giá 130 USD nặng 80g. Bên cạnh sự khác biệt về trọng lượng, Superlight có lớp hoàn thiện màu trắng mịn thay vì vỏ đen như G Pro Wireless. Nó cũng có ít đèn LED hơn nhiều để giảm trọng lượng và tặng thời lượng pin. Logo “G” phát sáng không còn nữa, cũng như các đèn LED nằm gần con lăn, nút điều khiển DPI giờ chỉ còn một đèn LED báo tình trạng pin.

Logitech G Pro X Superlight: chuột chơi game không dây nhẹ nhất thế giới ảnh 4
Logitech G Pro X Superlight: chuột chơi game không dây nhẹ nhất thế giới ảnh 5
Logitech G Pro X Superlight: chuột chơi game không dây nhẹ nhất thế giới ảnh 6
Logitech G Pro X Superlight: chuột chơi game không dây nhẹ nhất thế giới ảnh 7

Với những cắt giảm đó, Logitech tuyên bố G Pro X Superlight đạt tới 70 giờ mỗi lần sạc so với 48 giờ của G Pro Wireless. Tuy nhiên những điểm tốt vẫn được giữ lại, đó là cảm biến HERO 25.600 DPI như G Pro Wireless, để điều chỉnh DPI, bạn có thể sử dụng phần mềm G Hub. Superlight chỉ dành cho người thuận tay phải, với các nút phụ nằm dọc theo cạnh trái của chuột.

Ở mặt dưới của Superlight, chân PTFE lớn hơn đáng kể so với G Pro Wireless, cho cảm giác lướt mượt mà hơn. Mức giá của G Pro X Superlight cao hơn 20 USD so với G Pro Wireless nhưng tính năng lại ít hơn. Có lẽ nhiều người vẫn lựa chọn SteelSeries Aerox 3 Wireless với giá chỉ 100 USD, đèn LED tùy chọn, Bluetooth kép, kết nối 2.4GHz và khả năng chống nước IP54. Logitech G Pro X Superlight sẽ nổi nhất ở khối lượng siêu nhẹ của nó.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận