Máy điều hòa không khí di động này có thể làm mát phòng trong 10 phút

Máy điều hòa không khí di động này có thể làm mát phòng trong 10 phút

Máy điều hòa không khí di động này có thể làm mát phòng trong 10 phút ảnh 1
Máy điều hòa thông thường có kích thước lớn, khó lắp đặt và chúng có lượng khí thải carbon đáng kể, tác động tiêu cực với môi trường. Mới đây, Evapolar đã ra mắt mẫu máy điều hòa di động có tên EV-500 dành cho cá nhân với ưu điểm là nhỏ gọn, mạnh mẽ, thân thiện với môi trường và di động.
Máy điều hòa không khí di động này có thể làm mát phòng trong 10 phút ảnh 2
Máy điều hòa không khí di động này có thể làm mát phòng trong 10 phút ảnh 3

EvaChill EV-500 được quảng cáo là hoạt động rất nhanh, làm giảm nhiệt độ không khí lên đến 15 độ chỉ trong 10 phút. Nó hoạt động bằng cách làm bão hòa các tấm làm mát bằng nước và thổi không khí qua đó. Nước bốc hơi và nhiệt độ xung quanh giảm xuống đồng thời không khí cũng được làm ẩm tốt hơn cho sức khỏe và da của bạn. Quá trình này hạn chế tiêu thụ năng lượng, vì vậy EvaChill không yêu cầu nhiều điện như điều hòa truyền thống. Các tấm làm mát được làm bằng hợp chất khoáng có thể phân hủy sinh học hoàn toàn và sẽ không gây hại cho môi trường.

Máy điều hòa không khí di động này có thể làm mát phòng trong 10 phút ảnh 4

EvaChill EV-500 thậm chí đã dành được Giải thưởng Thiết kế Red Dot vào năm 2019. Không chỉ làm mát không khí, nó còn lọc được các hạt bụi để cải thiện chất lượng không khí. Bạn cũng không phải lo lắng về vi khuẩn hoặc nấm mốc lây lan nhờ hộp làm mát 100% vô cơ có thể thay thế. EV-500 có thể là giải pháp nếu bạn có phòng riêng kích thước không quá lớn, nó giúp căn phòng trở nên sạch sẽ, kiểm soát nhiệt độ, hơi ẩm để đem lại cảm giác dễ chịu.

Với rọng lượng chưa đến 1kg, bạn có thể đem theo nó rất dễ dàng. Hiện tại, máy điều hòa không khí di động này đang được bán với giá 99 USD.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận