Mi Watch Lite ra mắt ngày 10/12: pin 1 tuần, giá dự kiến dưới 1,3 triệu

Mi Watch Lite ra mắt ngày 10/12: pin 1 tuần, giá dự kiến dưới 1,3 triệu

Thiết bị vừa mới đạt chứng nhận FCC, dự kiến sẽ là một phiên bản tương tự Redmi Watch.

Về thông số kỹ thuật, hy vọng công ty sẽ giữ lại hầu hết các thông số kỹ thuật có trên chiếc Redmi Watch vừa mới ra mắt gần đây. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu Mi Watch Lite có hỗ trợ kết nối NFC hay không.

Mi Watch Lite ra mắt ngày 10/12: pin 1 tuần, giá dự kiến dưới 1,3 triệu ảnh 1

Trước đó, Redmi Watch trình làng với màn hình vuông 1,4 inch, kính cong 2,5D cung cấp mật độ điểm ảnh 323PPI. Đồng hồ thông minh hỗ trợ hơn 20 giao diện số tùy chỉnh. Ngoài ra, Redmi Watch còn đi kèm trợ lý giọng nói XiaoAI nhưng Mi Watch Lite là một biến thể toàn cầu nên có thể sẽ không được hỗ trợ trợ lý giọng nói của riêng Xiaomi. Thiết bị được xếp hạng chống nước 5ATM.

Mặc dù dung lượng pin của Mi Watch Lite vẫn chưa được tiết lộ, nhưng công ty đã hứa hẹn một tuần sử dụng thiết bị chỉ với một lần sạc. Các báo cáo chỉ ra rằng Mi Watch Lite sẽ sở hữu viên pin 230mAh và hỗ trợ sạc 5W.

Ngoài ra, Mi Watch Lite có vỏ vuông và một nút duy nhất ở phía bên tay phải cùng với dây đeo đồng hồ bằng silicon. Ở mặt sau, chúng tôi thấy chiếc đồng hồ thông minh này đi kèm với màn hình màu HD 1,41 inch, GPS tích hợp, thiết kế chống bơi và theo dõi nhịp tim 24 giờ. Nó được ghép nối với với bất kỳ thiết bị Android 4.4 hoặc iOS 10 trở lên thông qua Bluetooth 5.1 .

Trước đó, đồng hồ Redmi có giá khoảng 45,47 USD (tương đương 1 triệu đồng). Mi Watch Lite sắp tới sẽ có giá bán cao hơn một chút.

Theo Gizmochina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận