Microsoft đem gì tới Computex 2017?

Microsoft đem gì tới Computex 2017?

Tại Computex 2017 đang diễn ra tại Đài Loan, Microsoft đã trình diễn các giải pháp, thiết bị cũng như hệ sinh thái mạnh mẽ để đẩy mạnh tăng trưởng và nhu cầu thị trường.

Microsoft đem gì tới Computex 2017?

Windows 10 Fall Creators Update

Theo ông Nick Parker, Phó Chủ tịch khối tiêu dùng và thiết bị Microsoft, hãng cộng tác toàn diện với các đối tác từ thiết kếcho tới các bước trong vòng đời sản phẩm, cũng như tiêu dùng, xây dựng những trải nghiệm mới cho khách hàng.

Cụ thể, Microsoft sẽ xây dựng những trải nghiệm mới cho khách hàng, tạo ra những nhu cầu, sự tăng trưởng dựa trên những gì hiện hữu và những chủng loại mới bao gồm thực tế ảo, IoT, và các máy tính luôn kết nối (Always Connected PCs) cùng Intel và Qualcomm. Theo Microsoft, thành công của công ty sẽ đồng hành cùng thành công của đối tác. Sự hợp tác sẽ giúp tái tạo lại thị trường, thậm chí sẽ tạo ra thị trường mới.

Bên cạnh đó, ông Matt Barlow, Phó Chủ tịch khối Windows và ông Peter Han, Phó Chủ tịch khối giải pháp và thiết bị đối tác cũng giới thiệu chi tiết về các phát minh mới nhất của Windows 10 bao gồm bản Windows 10 Fall Creators Update và những thiết bị giúp mang lại những trải nghiệm Windows 10 mới nhất.

Windows 10 Fall Creators Update vừa công bố tháng trướcsẽ mang lại những tính năng mới như Windows Ink, 3D, Windows Mixed Reality, bảo mật và các trò game. Đại diện Microsoft nhấn mạnh về sự đa dạng thiết bị Windows giúp mang lại những khả năng mới như bút viết nâng cao, các trò game dựng sẵn... tất cả được dựng sẵn với khả năng bảo mật nâng cao và thiết kế phần cứng tốt.

Microsoft cũng chia sẻ bộ sưu tập thiết bị mới nhất dành cho game, người tiêu dùng, giáo dục và các tập đoàn đến từ các đối tác Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo, Panasonic, Samsung và Toshiba. Hãng cũng giới thiệu những mô hình vận hành giúp đối tác có thể linh hoạt chuyển Windows Store vào bất kỳ thiết bị Windows 10 PC nào trong mọi thời điểm của quy trình đóng gói hoặc bán hàng, cũng như giới thiệu chuỗi cung ứng mới linh hoạt cho hệ sinh thái PC. 

Khách hàng tham dự Computex tại Đài Loan có thể trải nghiệm những thiết bị Windows 10 mới tại gian hàng Microsoft #L0110, tại sảnh NanGang Exhibition Hall.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận