MSI ra mắt bàn phím gaming Vigor GK80 và GK70, LED RGB, tích hợp cổng USB giá từ 124 USD

MSI ra mắt bàn phím gaming Vigor GK80 và GK70, LED RGB, tích hợp cổng USB giá từ 124 USD

MSI ra mắt bàn phím gaming Vigor GK80 và GK70, LED RGB, tích hợp cổng USB giá từ 124 USD ảnh 1
Mới đây, MSI đã cho ra mắt hai bàn phím gaming Vigor GK80 và GK70, đây là hai sản phẩm mới nhất trong danh sách các thiết bị ngoại vi Gaming Gear của hãng. Bàn phím Vigor Gaming GK80 và GK70 mới tập trung mạnh mẽ vào khả năng chiếu sáng bằng phần mềm Mystic Light của MSI, cả hai đều mang thiết kế đẹp mắt, có thể tùy biến thiết lập của từng phím. Khung của bàn phím Vigor Gaming GK80 và GK70 được làm từ chất liệu nhôm với công nghệ anodized tạo ra tổng thể chắc chắn và dễ dàng về sinh nhờ thiết kế phím nổi.

Ngoài ra bàn phím còn đi kèm bộ keycap gaming gồm 12 phím với kết cấu cao su và 4 phím kim loại sang trọng nổi bật hơn các phím còn lại giúp bạn xác định vị trí các phím nhanh chóng. Cả hai bàn phím Vigor Gaming GK80 và GK70 có tính năng chuyển đổi LED Cherry MX RGB và dãy phím hotkey sử dụng cho các ứng dụng Gaming độc quyền của MSI, từ đó mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn.

MSI ra mắt bàn phím gaming Vigor GK80 và GK70, LED RGB, tích hợp cổng USB giá từ 124 USD ảnh 2
Vigor GK80 là bàn phím cơ gaming cung cấp mọi yếu tố mà game thủ mong đợi như sử dụng Cherry MX Switches, hệ thống đèn RGB Mystic Light Sync và dãy phím hotkey, dãy phím multimedia rời giúp tăng giảm âm lượng nhanh chóng khi đang chơi game. Ngoài ra, bàn phím còn được trang bị cổng USB để kết nối thêm với các thiết bị ngoại vi khác.
MSI ra mắt bàn phím gaming Vigor GK80 và GK70, LED RGB, tích hợp cổng USB giá từ 124 USD ảnh 3
Trong khi Vigor GK70 được thiết kế dành cho người dùng yêu thích sự gọn gàng, GK70 được lược bỏ đi các phím số, mang tổng thể kim loại nhỏ gọn và chắn chắn. Bàn phím này vẫn sử dụng Cherry MX Switches và hệ thống đèn RGB Mystic Light Sync.

MSI ra mắt bàn phím gaming Vigor GK80 và GK70, LED RGB, tích hợp cổng USB giá từ 124 USD ảnh 4
Bàn phím gaming Vigor GK80 và GK70 của MSI hiện đã có mặt trên thị trường với mức giá lần lượt là 153 USD (khoảng 3,5 triệu) và 124 USD (khoảng 2,8 triệu).

Theo Wccftech

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận