Muôn màu giải trí với tablet sành điệu

Muôn màu giải trí với tablet sành điệu

Một chiếc tablet có thể thỏa sức vẽ vời trên đó bằng bất cứ thứ gì trong tay: chiếc bút, ngón tay, thậm chí là củ cà-rốt mà không cần sử dụng bút stylus thông minh như bao chiếc tablet tầm thường khác. Nghe lạ quá phải không?

Một chiếc tablet có thể sử dụng ở nhiều tư thế không ngờ, khi là sách điện tử, lúc dựng đứng xem phim, thậm chí còn treo cả lên tường giúp các chị em trau dồi tay nghề ẩm thực,trổ tài nấu nướng cho bạn bè, người thân phải "lác mắt". Nghe thật lạ phải không?

Treo độc đáo.
Treo độc đáo.

Chưa hết, chiếc tablet đó còn là cỗ máy giải trí di động mạnh mẽ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghe nhạc, xem phim, chơi game bất cứ lúc nào bằng chất lượng hình ảnh cực nét, âm thanh sống động, kết nối mạnh mẽ và thời lượng pin bền bỉ vô song.

Bạn là "fan" của selfie và luôn muốn những bức hình "tự sướng" thật độc đáo, nhưng đã bao giờ bạn nghĩ một chiếc tablet có camera xoay 180 độ để selfie cực sành điệu hay chưa?

Đó chỉ có thể là Lenovo Yoga Tab 3 8, chiếc tablet đang gây sốt trên thị trường hiện nay nhờ thiết kế mới lạ, nhiều công năng, giải trí mạnh mẽ và giá cả quá hợp lý.

Thật vậy, với 4 chế độ sử dụng khác nhau, Yoga Tab 3 8 như khúc biến tấu kỳ ảo giúp sử dụng linh hoạt, thỏa mãn những nhu cầu thậm chí bạn còn chưa hề nghĩ tới. Đó mới thực sự là khám phá thú vị giúp xóa tan những nhàm chán của một chiếc tablet "bình thường như cân đường hộp sữa" khác.

Công nghệ AnyPen của Yoga Tab 3 8 quả thực là rất độc đáo. Nó giúp bạn sáng tạo hơn với việc ghi chép, vẽ vời bất cứ thứ gì thíchtrên màn hình sắc nét. Hãy trổ tài vẽ chân dung hoặc vẽ phong cảnh bằng những nét cọ vui nhộn chắc hẳn sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn.

Hầu hết người mua tablet đều cho mục đích giải trí, và Yoga Tab 3 8 không nằm ngoài việc đáp ứng những nhu cầu đó nhưng lại ở "chiếu trên" với sự bứt phá ngoạn mục về khả năng giải trí di động.

Trước hết phải kể đến công nghệ âm thanh vòm cao cấp Dolby Atmos® cho trải nghiệm giải trí xứng tầm khi nghe nhạc, xem video hoặc thưởng thức những bộ phim bom tấn yêu thích trên màn hình 8-inch vô cùng sắc nét. Trên máy còn có sẵn kho phim Netflix với rất nhiều các bộ phim kinh điển và mới nhất.

Selfie sành điệu.
Selfie sành điệu.

Tiếp đến là camera 8MP xoay 180 độ giúp chụp toàn cảnh hay sáng tạo những bức ảnh selfie vô cùng độc đáo. Thậm chí khi selfie, bạn chỉ cần vẫy tay là đã có thể chụp hình được rồi. Rất tiện lợi phải không. Ngoài ra, camera xoay độc đáo còn cho phép gọi video cực tiện lợi với khả năng quay không hạn chế các góc cho phép bạn sáng tạo nhiều hơn khi "chát chít" hình ảnh với "nửa kia" của mình.

Sẽ hoàn hảo hơn khi một chiếc tablet giải trí di động được thiết kế gọn nhẹ, khoa học, thời trang nhưng lại mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Yoga Tab 3 8 là một chiếc tablet như thế khi trọng lượng chỉ hơn 400gvà có thiết kế chân đế sáng tạo giúp mang lại sự linh hoạt tối ưu khi thưởng thức các nội dung giải trí.

Thiết kế chân đế độc đáo, camera xoay 180 độ.
Thiết kế chân đế độc đáo, camera xoay 180 độ.

Máy được trang bị phần cứng mạnh mẽ nhưng lại rất tiết kiệm pin. Chẳng những thế mà thời lượng pin của Yoga Tab 3 8 đạt kỷ lục 20 tiếng. Máy hỗ trợ tính năng OTG nên có thể dễ dàng sạc pin cho các thiết bị khác khi cần.

Yoga Tab 3 8 như "hổ mọc thêm cánh" khi hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao giúp bạn thoải mái giải trí di động trên mọi nẻo đường. Một chiếc tablet có thiết kế độc đáo, hiệu suất mạnh mẽ và sở hữu nhiều tính năng sáng tạo như thế nhưng lại có mức giá gần như không tưởng: 4.999.000VND.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận