Ngắm nhìn 2 router cực đẹp Asus vừa ra mắt tại CES 2018

Ngắm nhìn 2 router cực đẹp Asus vừa ra mắt tại CES 2018

Ngắm nhìn 2 router cực đẹp Asus vừa ra mắt tại CES 2018 ảnh 1
Thường thì router hay được giấu ở một góc nào đó trong nhà tuy nhiên thiết kế của 2 chiếc router mới được Asus ra mắt tại CES 2018 như thể họ muốn chúng phải nhận được sự chú ý.

Asus Lyra Trio

Ngắm nhìn 2 router cực đẹp Asus vừa ra mắt tại CES 2018 ảnh 2
Ngắm nhìn 2 router cực đẹp Asus vừa ra mắt tại CES 2018 ảnh 3
Ngắm nhìn 2 router cực đẹp Asus vừa ra mắt tại CES 2018 ảnh 4
Cục router này thiết kế như một kim tự tháp với 3 mặt tam giác cân. Mặt trong của mỗi cạnh có màu xanh khá nhã nhặn nhưng vẫn gây được sự chú ý, mặt trước là lô-gô Asus, mặt sau chỉ có 2 cổng LAN và 1 cổng nguồn, phần đế được cố định với 3 miếng bám bằng cao su cùng các lỗ thoát nhiệt. Với tính năng 3X3 MIMO và công nghệ Dual-band, ASUS cho biết đây là kiểu lắp đặt ăng-ten “độc nhất vô vị” cho phép tăng tầm Wi-Fi, loại bỏ những góc chết khi phát Wi-Fi.

Asus Lyra Voice

Ngắm nhìn 2 router cực đẹp Asus vừa ra mắt tại CES 2018 ảnh 5
Thiết kế của Lyra Voice có phần ấn tượng hơn bởi nếu nhìn lướt qua, trông nó chẳng khác nào một chiếc soundbar cỡ nhỏ có ngoại hình trang nhã, xứng đáng có một vị trí đẹp tại phòng khách của bạn. Bên trong Lyra Voice chứa 2 loa stereo công suất 8W, lớp vỏ bên ngoài làm bằng vải tối màu. Phía trước là lô-gô Asus và đèn tín hiệu, bên trên là 4 nút điều khiển gồm chuyến bài và tăng/ giảm âm lượng. Tương tự như Lyra Trio, sản phẩm này cũng chỉ có 2 cổng LAN, 1 cổng nguồn và 1 nút gạt bật/ tắt. Asus cho biết họ đã tinh chỉnh giúp Lyra Voice cung cấp âm bass sâu hơn và dải tần rộng hơn. Đáng tiếc thiết bị này không có pin liền mà phải cắm nguồn bên ngoài liên tục, điều này cũng dễ hiểu bởi công việc chính của nó vẫn là một chiếc router.
Ngắm nhìn 2 router cực đẹp Asus vừa ra mắt tại CES 2018 ảnh 6
Ngắm nhìn 2 router cực đẹp Asus vừa ra mắt tại CES 2018 ảnh 7
Lyra Voice được trang bị tri-band 802.11ac tích hợp Alexa ra lệnh bằng giọng nói thông qua micrô tích hợp. Cả hai thiết bị trên đều có thể được tùy chỉnh qua ứng dụng Lyra để cài đặt mạng nhà bạn từ máy tính, ứng dụng còn thông báo cho bạn biết nếu có lỗi xảy ra. Hiện tại giá bán cả hai sản phẩm vẫn chưa được đề cập đến.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận