Ngoài iPhone 14, Apple sẽ trình làng những sản phẩm nào vào 7/9?

Ngoài iPhone 14, Apple sẽ trình làng những sản phẩm nào vào 7/9?

Apple đã chính thức gửi thư mời sự kiện mùa Thu 2022 vào ngày 7/9 (0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam). Theo thông lệ hàng năm, trong sự kiện này "táo khuyết" sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm iPhone mới nhất của hãng.

Tổng hợp các thông tin rò rỉ, ngoài iPhone 14 series, Apple sẽ trình làng thêm khá nhiều sản phẩm phần cứng khác.

Apple Watch Series 8 và Apple Watch Pro

Apple Watch Series 8 được cho rằng sẽ có các tính năng sức khỏe mới bao gồm cảm biến nhiệt độ và phát hiện triệu chứng ngưng thở khi đang ngủ và các tính năng nâng cao hơn như theo dõi đường huyết, đo huyết áp.

Ngoài ra, Apple Watch Series 8 cũng có thể sẽ xuất hiện tính năng phát hiện tai nạn ô tô. Bên cạnh Apple Watch series 8, các leaker cho rằng sẽ có một mẫu "Apple Watch Pro" với những tính năng được nâng cấp cùng thời lượng pin lâu hơn.

Ngoài iPhone 14, Apple sẽ trình làng những sản phẩm nào vào 7/9? - Ảnh 1.

iPad Gen 10

Trong sự kiện này Apple cũng sẽ giới thiệu thêm một mẫu iPad giá rẻ. Sản phẩm được dự kiến sẽ có màn hình 10,5 inch, sử dụng chip A14, cùng công nghệ 5G và cổng sạc USB-C. Mẫu iPad Gen 10 này sẽ có thiết kế cạnh phẳng tương tự như iPad mini và được cho là sẽ có nút home sử dụng bảo mật Touch ID.

Ngoài iPhone 14, Apple sẽ trình làng những sản phẩm nào vào 7/9? - Ảnh 2.

iPad Pro

Bên cạnh iPad Gen 10, Apple được cho là sẽ làm mới mẫu iPad Pro 2022. Mẫu iPad này sẽ có kích thước màn hình 11 inch, sở hữu màn hình mini LED mini tương tự như dòng iPad Pro 12.9 inch ra mắt vào năm 2021.

Sản phẩm sẽ có mặt lưng bằng kính, cho phép sạc không dây và có thể đi kèm tính năng sạc ngược các thiết bị khác.

Ngoài iPhone 14, Apple sẽ trình làng những sản phẩm nào vào 7/9? - Ảnh 3.

Mac Pro

Apple sẽ giới thiệu một phiên bản nâng cấp của Mac Pro, sử dụng chip Apple silicon với tối đa 40 lõi tính toán và 128 lõi đồ họa, gấp đôi hiệu suất của M1 Ultra trong Mac Studio. Sản phẩm sẽ không có những thay đổi đột phá và với sự nâng cấp này. Hãng sẽ hoàn thành quá trình chuyển đổi con chip Apple silicon cho toàn bộ dòng máy Mac.

Ngoài iPhone 14, Apple sẽ trình làng những sản phẩm nào vào 7/9? - Ảnh 4.

Mac Mini

Các tin đồn cũng cho biết, Apple đang phát triển một phiên bản cao cấp dành cho Mac mini. Phiên bản này sẽ có thêm đa dạng cổng kết nối và sở hữu con chip silicon mạnh hơn từ Apple. Mac Mini được dự kiến sẽ có thiết kế mới, sử dụng chip M1 Pro và M1 Max.

Ngoài iPhone 14, Apple sẽ trình làng những sản phẩm nào vào 7/9? - Ảnh 5.

AirPods Pro 2

Apple cũng được cho rằng sẽ cho ra mắt mẫu AirPods Pro 2 mới với thiết kế nhỏ gọn hơn cùng con chip không dây mới. Thiết kế này sẽ thu gọn phần thân ngắn nhô ra ở phía dưới, vì vậy AirPods Pro 2 sở hữu thiết kế tròn hơn, tương tự như các mẫu tai nghe không của Google và Samsung.

Ngoài iPhone 14, Apple sẽ trình làng những sản phẩm nào vào 7/9? - Ảnh 6.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận