Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020

Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020

Lĩnh vực công nghệ đã có một cái nhìn ưu ái hơn cho các sản phẩm đồ gia dụng tại căn nhà của người dùng vào 2020. Ngoài tối ưu hóa các tính năng đặc trưng, ta thấy những tính kết nối, công nghệ cao dần được hiện thực hóa vào hệ thống thiết bị tưởng chừng rất bình thường trước đây.
1. Máy giặt sấy thông minh Samsung AddWash – Giặt dưỡng cảm biến chuẩn AI
Máy giặt tích hợp sấy 2 trong 1 Samsung AddWash sở hữu công nghệ giặt cảm biến thông minh Auto Optimal Wash, trang bị 4 bộ cảm biến nước, tải giặt, chất giặt tẩy và độ dơ áo quần nhằm tối ưu hiệu quả giặt. Bằng việc cảm biến được khối lượng giặt và độ dơ của áo quần, máy giặt Samsung sẽ tự động cân chỉnh lượng nước, chất giặt tẩy, thời gian xả phù hợp, cộng với hiệu quả thẩm thấu gấp 40 lần của công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble, áo quần sẽ được giặt dưỡng tối ưu, đảm bảo hiệu quả sạch sâu và bền màu và chất liệu.
Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020 ảnh 1
Bên cạnh đó, nhờ kết hợp với công nghệ sấy AirWash giúp khử mùi và diệt khuẩn quần áo luôn như mới, Samsung AddWash đáp ứng mọi nhu cầu giặt sấy của gia đình một cách tiện lợi, tiết kiệm chi phí và không gian sống, với khối lượng giặt lên đến 19kg và khối lượng sấy 11kg.
Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020 ảnh 2
Sở hữu cửa phụ thông minh Add Door, máy giặt Samsung AddWash còn cho phép người dùng dễ dàng thêm áo quần còn sót, đồ giặt tay, chất liệu mỏng nhẹ hay nước xả ngay cả khi máy đang vận hành, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả giặt giũ. Bên cạnh đó, máy có thể kết nối thông minh chuẩn AI với ứng dụng SmartThings để quản lý việc giặt giũ bất kỳ nơi đâu và đề xuất chu trình giặt tốt nhất. Thiết bị bổ sung vào danh mục các sản phẩm điện tử gia dụng thông minh của Samsung, giúp đơn giản hóa việc giặt giũ để người dùng tận hưởng thêm nhiều khoảnh khắc đáng giá trong cuộc sống bên người thân yêu.
2. Máy lọc không khí LG PuriCare 360 thổi bay bụi mịn
Với vẻ ngoài như một chiếc loa cột, trang nhã và sang trọng nhưng là khắc tinh của bụi mịn với công suất hoạt động lên tới 60 m2 , đủ sức bao trọn hầu hết mọi phòng khách, thậm chí là thêm cả 1 phòng ngủ.
Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020 ảnh 3
Về khả năng lọc, LG PuriCare 360 sẽ thông qua hai cảm biến - một cho mùi và một cho bụi. Nếu thiết bị phát hiện có mùi hôi, chỉ báo mùi sẽ chuyển giữa màu đỏ, cam, vàng và xanh lá cây. Tương tự đối với cảm biến bụi, với một vòng màu ở trên cùng cũng như một đèn LED ở trung tâm cho biết chất lượng không khí.Khi mức độ bụi tới 100 hoặc cao hơn, toàn bộ thiết bị gồm bộ lọc và bộ tăng cường sẽ hoạt động. Khi chất lượng không khí được cải thiện bộ tăng áp sẽ tiếp tục hoạt động nhưng không xoay hướng. Và khi chất lượng không khí đạt đến "vùng xanh" bộ lọc sẽ ngừng hoạt động.
Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020 ảnh 4
LG PuriCare 360 cho thấy độ nhạy cao và khả năng khử mùi nhanh, triệt để. Máy hoạt động êm ái sẽ không làm ảnh hưởng đến những hoạt động như xem phim, nghe nhạc hay nói chuyện của người dùng ngay tại phòng khách.
3. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi sạc không dây, màn OLED
Xiaomi Youpin đã ra mắt 2 chiếc máy hút bụi cầm tay được sản xuất bởi đối tác của mình là Roidmi mang tên Roidmi NEX 2 và NEX 2 Pro vào tháng 4/2020. Với thiết kế khá đẹp mắt, chi tiết đều đơn giản, sắp xếp gọn gàng và nhã nhặn. Trong khi NEX 2 chỉ có màn hình LED, phiên bản Pro lại được trang bị màn hình OLED cao cấp hơn.
Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020 ảnh 5
Roidmi NEX 2 và NEX 2 Pro có công suất tối đa 435W, cũng như công suất hút bụi tương đương 26500 pascal. Cả hai model đều được trang bị viên pin dung lượng 2500mAh / 72Wh, sử dụng được nhiều lần. Bạn có thể sạc không dây chỉ mất 2.5 giờ.
Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020 ảnh 6
Cả 2 máy đều có cốc chứa bụi dung tích 0.55L và sử dụng hệ thống lọc HEPA và hỗ trợ kết nối với smartphone thông qua ứng dụng MIJIA. Roidmi NEX 2 đang được bán ra trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của Xiaomi, có giá bán lẻ là 295 USD (khoảng 7 triệu đồng). Trong khi đó, Roidmi NEX 2 Pro có giá 351 USD (khoảng 8.3 triệu đồng).
4. Máy tạo ẩm Deerma
Thiết kế của Máy tạo ẩm không sương mù thông minh Deerma được lấy cảm hứng từ sự bay hơi của nước tự nhiên, biến nước thành các phân tử nước nano, từ đó làm cho vi khuẩn và các hạt không thể bám vào các bề mặt. Thiết bị sẽ tạo ra luồng không khí ẩm và sạch mà không gây ô nhiễm môi trường trong phòng.
Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020 ảnh 7
Máy tạo ẩm này được trang bị máy bơm nước tuần hoàn, giúp chuyển hướng nước lên đầu lõi lọc và phun từ trên xuống dưới. Thao tác này sẽ giúp ẩm hoàn toàn phần tử lọc, đảm bảo nước trong bình chứa được lưu thông, tránh sản sinh vi khuẩn.Ngoài ra, máy tạo ẩm sử dụng lõi lọc bao gồm sợi hấp thụ mật độ cao và nhựa có khả năng tự làm sạch mạnh. Cấu trúc 21 lớp cũng có thể ngăn chặn hoàn toàn các tạp chất trong nước.
Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020 ảnh 8
Máy tạo độ ẩm không sương mù dạng xịt Deerma cũng có thể được điều khiển bằng điện thoại thông minh thông qua ứng dụng MIJIA. Người dùng có thể bật hoặc tắt thiết bị cũng như điều chỉnh âm lượng tạo ẩm bằng một nút bấm. Khi mực nước quá thấp, thiết bị sẽ gửi lời nhắc nhở tới người dùng.Thiết bị này có giá 75 USD (khoảng 1,7 triệu đồng) nhưng bạn có thể đặt hàng trước tại Xiaomi Youpin với giá 71 USD (khoảng 1,6 triệu đồng).
5. Tủ Lạnh Samsung Family Hub
Vào khoảng đầu tháng 8, công ty Điện tử Samsung Vina gây chấn động không chỉ cộng đồng công nghệ khi ra mắt tủ lạnh thông minh đầu tiên tại Việt Nam – Family Hub – với những tính năng đột phá chưa từng được định nghĩa trước đây trong nơi lưu trữ đồ ăn.
Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020 ảnh 9
Ngoài những chức năng kết hợp công nghệ số có thể dễ điểm mặt gọi tên như quản lý thực phẩm thông minh, tự động nhắc nhở khi thực phẩm hết hạn, gợi ý thực đơn hợp lý cho cả lượng và chất, tính kết nối cao là điều được quan tâm hơn cả. Family Hub thực sự đã biến chiếc tủ lạnh to lớn thành trạm điều khiển trung tâm để kiểm soát, quản lý ngôi nhà thông minh, đồng thời cung cấp khả năng giải trí, gắn kết gia đình ngay trong căn bếp.
Những đồ gia dụng thông minh ấn tượng của 2020 ảnh 10
Người dùng giờ đây có thể trò chuyện, xem phim, làm mọi thứ trong khả năng của điện thoại thông minh qua chiếc tủ lạnh. AI mà Samsung tích hợp còn có thể chữa bệnh lười của chủ nhà với khả năng theo dõi thực phẩm bên trong tủ lạnh, đưa ra thực đơn dinh dưỡng theo sở thích của từng thành viên gia đình.

29fitz

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận