Những tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao trên Galaxy S8

Những tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao trên Galaxy S8

Tạo ảnh động minh họa bài tập

Thay vì tốn thời gian theo dõi toàn bộ các video hướng dẫn tập luyện trên mạng, người dùng có thể sử dụng Galaxy S8 để tạo ảnh động minh họa từng động tác riêng lẻ.

polyad

Tạo ảnh động minh hoạ bài tập dễ dàng trên Galaxy S8.

Thông qua thao tác vuốt cạnh bên và chọn tính năng Animation hoặc bấm vào thẻ GIF trên màn hình trong lúc chạy video, người dùng dễ dàng tạo ảnh động trên chiếc Galaxy S8 của mình. Theo dõi các động tác hít đất, squat, plank... thông qua ảnh động giúp nắm vững được kỹ thuật, tập đúng và hiệu quả hơn.

Lưu giữ thông tin

Khi bắt gặp một thực đơn giảm cân hiệu quả, thay vì tỉ mẩn ngồi ghi chú lại nội dung, người dùng chỉ việc vuốt bàn tay từ phải sang trái để chụp ảnh màn hình.

polyad

Chụp lại màn hình sau một cái vuốt tay.

Chế độ chụp cuộn trên Galaxy S8 cho phép lấy toàn bộ các trang trong văn bản thay vì phần nội dung đang hiển thị trên màn hình và sau đó xem lại một cách dễ dàng. Tương tự, với những người yêu thích hoạt động thể thao ngoài trời, việc chụp hình dự báo thời tiết cũng giúp linh động hơn trong việc luyện tập.

Theo dõi đầy đủ thông tin sức khỏe

Khả năng đa nhiệm trên Galaxy S8 cho phép người dùng vừa tra cứu mẹo chăm sóc sức khỏe trên báo trực tuyến, vừa theo dõi clip minh hoạ trên YouTube và ghi chú tại cùng một thời điểm.

polyad

Thực hiện nhiều thao tác cùng lúc dễ dàng với tính năng đa nhiệm trên Galaxy S8.

Biểu tượng đa nhiệm luôn có sẵn trên màn hình chính để hỗ trợ người dùng khi cần. Màn hình vô cực với khung viền siêu mỏng còn giúp mở rộng tối đa không gian tương tác.

Tính năng kháng nước

Mồ hôi trong lúc luyện tập hay hơi nước trong phòng xông hơi sẽ không còn là vấn đề lớn với người dùng Galaxy S8. Khả năng kháng bụi, nước theo chuẩn cao nhất hiện nay cho phép chiếc điện thoại này hoạt động tối đa trong những điều kiện khắc nghiệt. Với những người yêu thích các bộ môn như bơi lội, lướt ván, chèo thuyền..., tính năng kháng nước của Galaxy S8 sẽ chứng tỏ vai trò đắc lực của mình.

polyad

Thoải mái luyện tập trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau cùng tính năng kháng nước trên Galaxy S8.

Mở khóa trong mọi điều kiện thời tiết

Việc mở khóa điện thoại trong những điều kiện khó khăn như khi trời mưa, đeo găng tay... không thành vấn đề với Galaxy S8. Bảo mật mống mắt trên máy là ứng dụng hữu ích giúp nhanh chóng truy cập bản đồ, tìm tin tức hay liên lạc nhanh chóng trong những tình huống cần sự hỗ trợ khẩn cấp.

Không đơn thuần là một thiết bị liên lạc, Galaxy S8 sở hữu nhiều tính năng mang tính ứng dụng thực tiễn cao, hỗ trợ người dùng rèn luyện thể chất, cải thiện vóc dáng, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận