Nokia 3310 sắp có thêm phiên bản 3G ở Việt Nam

Nokia 3310 sắp có thêm phiên bản 3G ở Việt Nam

Phiên bản 3310 hiện tại có giá 1,06 triệu đồng, hỗ trợ 2 sim và chỉ cho phép kết nối mạng Internet tiêu chuẩn Edge 2,5G. Trong khi phiên bản mới vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng sẽ tương thích với mạng 3G, tăng tốc độ kết nối Internet nhanh hơn. Tuy nhiên, việc sử dụng nền tảng cơ bản, không phải hệ điều hành như Android nên tốc độ và trình duyệt web trên Nokia 3310 3G sẽ không nhanh và còn nhiều hạn chế, so với những smartphone phổ thông giá rẻ cùng tầm tiền.

Nokia 3310 là mẫu điện thoại vừa tạo ra cơn sốt nhẹ ở thị trường Việt Nam dù sở hữu các tính năng cơ bản kiểu điện thoại "cục gạch" xưa cũ. Sức hút của sản phẩm chủ yếu nằm ở việc nhà sản xuất sử dụng tên gọi của mẫu điện thoại Nokia nổi tiếng gần 20 năm trước và làm mới đôi chút ở thiết kế.

Là model giá rẻ chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng mua không dễ. Ở các hệ thống lớn như FPT Shop hay Thế giới di động, Nokia 3310 vẫn đang trong tình trạng khan hàng và người mua cần phải đặt trước, đầu tháng 6 mới nhận hàng.

Nokia 3310 có thiết kế gọn và rất nhẹ nếu so với các smartphone hiện giờ. Máy có màn hình chỉ 2,4 inch với độ phân giải 240 x 320 pixel. Người dùng có thể nghe nhạc từ thẻ nhớ microSD, chụp ảnh với camera chính 2 megapixel. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm là thời gian dùng pin lâu khi về lý thuyết có thể đàm thoại liên tục trong 22 giờ và thời gian chờ lên tới cả tháng. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận