Nokia 9 được cấp phép ở Mỹ

Nokia 9 được cấp phép ở Mỹ

Các chứng nhận của FCC (Uỷ ban viễn thông Mỹ) không tiết lộ cấu hình chi tiết của sản phẩm mà chỉ xác nhận một số thông số về băng tần, chuẩn Wi-Fi, Bluetooth và tên mã TA-1004. Nhưng theo GSM Arena, Nokia 9 hứa hẹn là một trong những smartphone Android có cấu hình mạnh nhất trên thị trường trong 2017.

Trong kết quả đánh giá hiệu năng từ GeekBench trước đó, Nokia được cho sử dụng chip Snapdragon 835 giống Galaxy S8 (bản Mỹ) và HTC U11. Nhưng dung lượng RAM được cho có tuỳ chọn cao hơn với hai phiên bản 4GB và 8GB.

Dù đã tung ra tới 3 model Nokia 3, 5 và 6, Nokia 9 mới là mẫu Android cao cấp đầu tiên của Nokia. Sản phẩm này có thể được HMD Global giới thiệu chính thức vào tháng 8 hoặc tháng 9 tới. 

Ngoài vi xử lý và dung lượng RAM, Nokia 9 còn được dự đoán có màn hình QHD 2K 5,3 inch, bộ nhớ trong 64GB và camera kép 13 megapixel. 

Thông tin về mẫu Nokia mới sắp ra của HMD Global.

Thông tin về mẫu Nokia mới sắp ra của HMD Global.

2017 là năm đánh dấu thương hiệu Nokia quay trở lại thị trường smartphone sau một thời gian biến mất do chịu sự kiểm soát từ Microsoft. Trong lần quay lại này, toàn bộ smartphone đều sử dụng hệ điều hành Android nguyên bản của Google thay vì Windows Phone. Tuy nhiên, các sản phẩm này vẫn thuộc sở hữu của HMD Global, một công ty Phần Lan mới thành lập, và do công ty con của Foxconn sản xuất. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận