Nokia sẽ trình làng thêm hai mẫu flagship ngay trong năm nay

Nokia sẽ trình làng thêm hai mẫu flagship ngay trong năm nay

MWC 2018 đã chứng kiến sự quay trở lại của Nokia với nhiều mẫu smartphone, đặc biệt là mẫu flagship Nokia 8 Sirocco với nhiều thông số ấn tượng chỉ trừ việc dùng bộ vi xử lý Snapdragon 835 của năm ngoái. Và để bù đắp thiếu sót ấy, HMD sẽ ra mắt thêm những flagship khác trong năm nay là Nokia 8 Pro và Nokia 9 sử dụng chip Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất.

Nokia sẽ trình làng thêm hai mẫu flagship ngay trong năm nay

Nokia ra mắt hàng loạt mẫu smartphone trải dài ở mọi phân khúc giá.

Trang tin Nokiapoweruser vừa đăng tải những thông tin độc quyền xoay quanh hai chiếc smartphone trên. Theo đó, trang tin này khẳng định rằng Nokia 8 Pro không phải là chiếc flagship duy nhất của HMD chạy chip Snapdragon 845, vì trong lộ trình kinh doanh trong năm 2018 của hãng có đề cập đến mẫu smartphone Nokia 9 sẽ được trang bị chipset S845 tương tự.

Nguồn tin cho biết thêm, Nokia 9 là flagship cuối cùng của HMD trong năm nay với nhiều cải tiến đáng kể về camera, thiết kế cùng một vài tính năng hay ho mới. Ngoài Nokia 8 có thể được trang bị module máy ảnh Penta-Lens thì Nokia 9 sẽ còn được trang bị camera tốt hơn thế nữa.

Nokia sẽ trình làng thêm hai mẫu flagship ngay trong năm nay

Rất có thể Nokia 9 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay vào bên trong màn hình còn Nokia 8 Pro thì không. Kích thước màn hình của Nokia 9 được dự đoán sẽ là 5.7 inch trong khi Nokia 8 Pro nhỏ hơn với 5.5 inch.

Với mức giá cao hơn đáng kể so với Nokia 8 Pro, Nokia 9 có thể được nhà sản xuất định hướng vào cùng phân khúc giá với 2 siêu phẩm mới ra mắt Galaxy S9, Galaxy S9 Plus nhằm cạnh tranh trực tiếp với Samsung. Có thể Nokia 9 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9/2018, sau 1 tháng kể từ lúc Nokia 8 Pro ra mắt.                             

Thái Âu

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận