OnePlus công bố dock sạc không dây Warp Charge 30 giá 69 USD

OnePlus công bố dock sạc không dây Warp Charge 30 giá 69 USD

OnePlus công bố dock sạc không dây Warp Charge 30 giá 69 USD ảnh 1
OnePlus 8 Pro là chiếc điện thoại đầu tiên của OnePlus hỗ trợ tính năng sạc không dây vì thế họ đã giới thiệu thêm phụ kiện sạc không dây đi kèm.

Bộ sạc này có thiết kế dạng đứng nên có thể làm luôn chân đế kê smartphone khi xem phim, ngoại hình đã . Nói chung phụ kiện này có thiết kế khá đẹp, theo kiểu nhã nhặn. Warp Charge 30 trang bị quạt tản nhiệt bên phía mặt lưng, OnePlus cho biết âm thanh của quạt phát ra chỉ ở mức tối thiểu, bạn áp dock sạc vào tai mới nghe được.

OnePlus tuyên bố Warp Charge 30 có thể sạc 50% viên pin 4.510 mAh trang bị trên OnePlus 8 Pro trong 30 phút và tăng lên 100% trong 80 phút. Dock sạc cũng hỗ trợ cho các thiết bị khác tương thích với chuẩn Qi/EPP, với công suất tối đa là 10W. Nếu OnePlus ra mắt phụ kiện này sớm hơn đây có thể là dock sạc không dây công suất lớn nhất, đáng tiếc mới đây AirVOOC 40W công suất lên tới 40W.

OnePlus công bố dock sạc không dây Warp Charge 30 giá 69 USD ảnh 2
Tuy nhiên phần dây kết nối và dock sạc của Warp Charge 30 không thể tháo rời. Điều này có nghĩa là bạn không thể tách phần adapter sạc ra khỏi bộ sạc, gây bất tiện khi sử dụng nếu bạn muốn luồn dây cáp qua lỗ ở trên bàn.

Warp Charge 30 có giá 69 USD (khoảng 1.6 triệu đồng) không hề rẻ.

Theo Gizchina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận