Puricare 360 Hit: ‘Gọn’ từ ngoại hình cho đến giá, lọc không khí hiệu quả

Puricare 360 Hit: ‘Gọn’ từ ngoại hình cho đến giá, lọc không khí hiệu quả

nghe_nhin_lg_puricare_360_hit_52__1_of_1_.jpg

Trong tình hình COVID-19 đang có dấu hiệu quay trở lại kèm theo các bệnh về đường hô hấp do ô nhiễm không khí vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, máy lọc không khí càng trở nên quan trọng trong mỗi gia đình. Nhắc tới dòng sản phẩm này, LG là thương hiệu hàng đầu, Nghe Nhìn Việt Nam đã từng đánh giá nhiều máy lọc không khí của LG như PuriCare Pro, Puricare AeroTower và PuriCare 360° 2 tầng, điểm chung là chúng đều có rất nhiều tính năng cao cấp, lọc không khí hiệu quả, công suất cao nhưng mức giá tương ứng sẽ không rẻ.

nghe_nhin_lg_puricare_360_hit_1__1_of_1_.jpg (276 KB)

Và mới đây, PuriCare 360 Hit - chiếc máy lọc không khí của LG với mức giá bán chỉ từ hơn 7 triệu đồng đi kèm nhiều tính năng không thua kém các "đàn anh" trong dòng PuriCare đáng để các gia đình cân nhắc đã được bán ở Việt Nam.

Ngoại hình quen thuộc nhưng gọn gàng hơn

LG PuriCare 360 Hit có ngoại hình giống những sản phẩm khác trong dòng PuriCare với thiết kế hình trụ tròn. Vỏ ngoài máy được chế tác nhiều lỗ để có thể hút không khí môi trường 360 độ, đây cũng chính là điểm nhấn của máy khi hút không khí nhanh và gọn gàng bất kể hướng nào.

nghe_nhin_lg_puricare_360_hit_53__1_of_1_.jpg (397 KB)

Lớp vỏ trắng, khe tản gió đen phía trên thiết kế dạng tuabin giúp cho máy dễ dàng hoà hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau, không bị cũ theo thời gian. Dĩ nhiên đổi lại người dùng cần thường xuyên vệ sinh về tông màu trắng dễ bám bẩn.

nghe_nhin_lg_puricare_360_hit_9__1_of_1_.jpg (288 KB)Mặt trên LG bố trí bảng điều khiển với các nút cảm ứng và màu sắc của đèn thể hiện chất lượng không khí theo thời gian thực. Nếu đèn báo màu cam không khí ô nhiễm ở mức thấp. Đối với màu đỏ - không khí ô nhiễm ở mức nghiêm trọng. Với màu xanh là môi trường trong lành.

nghe_nhin_lg_puricare_360_hit_2__1_of_7_.jpg (264 KB)

Không lựa chọn phong cách màn hình cảm ứng thay vào đó LG lại làm phay xước giả kim loại ở khu vực điều khiển đem tới cho máy vẻ cao cấp hơn cho dù đa phần vỏ xung quanh đều làm bằng nhựa.

Chất liệu cùng với kích cỡ gọn nhỏ (khối lượng chỉ 6,7kg) nên PuriCare 360 Hit có thể dễ dàng di chuyển tới khắp các không gian trong nhà. Cảm giác bấm, chạm cảm ứng nhạy, chính xác và hoàn thiện tốt là những thứ bạn chỉ có thể tìm thấy trên một sản phẩm cao cấp.

Việc tháo lắp lớp vỏ vô cùng dễ dàng nhờ cơ chế nam châm hút. Ngay khi mở nắp trước là người dùng có thể thấy hệ thống màng lọc 3 lớp tương tự như những mẫu máy lọc không khí cao cấp của hãng.

Cơ chế hoạt động của LG Puricare 360 Hit

LG Puricare 360 Hit trang bị màng lọc thô – màng lọc HEPA H13 – màng lọc than hoạt tính. Trong đó HEPA H13 là màng lọc tốt nhất hiện nay trong việc giữ bụi siêu mịn, các chất gây dị ứng, vi khuẩn/virus có hại mà theo LG thử nghiệm có thể lọc được 99,999% các hạt bụi siêu nhỏ – kích thước chỉ PM 0.01. Còn màng lọc than hoạt tính có nhiệm vụ khử mùi cùng các khí độc hại như Amoniac, Formaldehyde, khử mùi hôi, khí SO2 và NO2, … để mang tới một bầu không khí luôn trong lành, thoáng mát.

nghe_nhin_lg_puricare_360_hit_2__2_of_7_.jpg (377 KB)

Ngoài ra, Hit còn sở hữu công nghệ Ionizer - không thường xuyên thấy trên máy lọc không khí - để tạo ra các ion mang điện tích âm có tác dụng hút các phần tử gây hại, phá hủy các chất gây hại trong không khí.

nghe_nhin_lg_puricare_360_hit_2__4_of_7_.jpg (304 KB)

Trải nghiệm thực tế

Với những ai đã tiếp xúc và sử dụng dòng máy lọc không khí đến từ thương hiệu LG như PuriCare Pro, Puricare AeroTower và PuriCare 360°, sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen. Gần như chỉ cần lựa vị trí, cắm điện và bật công tắc, phần còn lại PuriCare 360 Hit sẽ giải quyết.

Cảm nhận đầu tiên, máy chạy êm nhưng dĩ nhiên sẽ hơi ồn khi lựa chọn mức quạt gió lên tối đa. Hiệu quả lọc không khí khó có thể thấy tuy nhiên cảm nhận rõ với các bài thử nghiệm. Đơn cử như việc bầu không khí sau khi được PuriCare 360 Hit lọc khi khuếch tán lên trên không còn ngửi thấy mùi khét hay mùi thuốc lá.

Cảm biến của PuriCare 360 Hit đã hoàn thành nhiệm vụ tốt, chỉ khoảng 1 phút khi trong phòng có khói thuốc, máy đã báo hiệu khi đổi sang màu vàng - chất lượng không khí sạch vừa phải.

nghe_nhin_lg_puricare_360_hit_16__1_of_1_-1.jpg (362 KB)

Khi thử nghiệm nấu ăn trong căn phòng khoảng 45m2, bật tốc độ ở mức cao thì khoảng 1 giờ gần như còn ngửi thấy rất ít mùi đồ ăn. Đó là những tác động dễ nhận thấy nhất khi đánh giá một mẫu máy lọc không khí. Lúc này đèn báo ở màu xanh lá (không khí sạch). Ngoài ra, khi sử dụng LG Puricare 360 Hit còn đem tới sự yên tâm, thoải mái đầu óc khi không còn lo về chất lượng không khí nữa.

nghe_nhin_lg_puricare_360_hit_10__1_of_1_.jpg (362 KB)

Theo thông báo của LG, công suất của PuriCare 360 Hit lên tới 41W hoạt động hiệu quả trong phạm vi lọc phòng 60m², nên với mặt bằng chung các căn hộ như hiện nay, máy có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ lọc không khí.

Các tiện ích thông minh
LG Puricare 360 Hit nhỏ gọn và thấp vì thế có thể hướng dẫn trẻ con trong nhà sử dụng và khi cần người dùng có thể nhấn nút Ionizer trong 3 giây hoặc lâu hơn để khoá máy tránh tình trạng đụng chạm không cần thiết.

nghe_nhin_lg_puricare_360_hit_54__1_of_1_.jpg (314 KB)

Với các sản phẩm gia dụng hiện nay người dùng còn có thể điều khiển từ xa thông qua chiếc smartphone. Người dùng chỉ cần cài app LG ThinQ và thêm máy lọc không khí Puricare 360 Hit vào là có thể nắm rõ thông tin như chỉ số từng loại bụi mịn, tính theo µg/m³, các chế độ cũng như tốc độ lọc để qua đó có thể điều khiển từ xa một cách dễ dàng nhanh chóng.

nghe_nhin_lg_puricare_360_hit_51__1_of_1_.jpg (397 KB)

Cùng với đèn báo chất lượng không khí, Puricare 360 Hit cũng có cảnh báo thay bộ lọc giúp người dùng dễ theo dõi tình trạng bộ lọc để thay thế khi cần.

Đánh giá nhanh

Mặc dù có mức giá dễ chịu tuy nhiên LG PuriCare 360 Hit không hề bị cắt giảm quá nhiều về thiết kế, công nghệ hay tính năng. Đây là một mẫu máy lọc không khí cực kỳ cần thiết ở thời điểm hiện tại, xứng đáng với số tiền bỏ ra khi lọc bụi hiệu quả, vận hành êm ái, dễ dàng sử dụng với một ngoại hình hiện đại. LG PuriCare 360 Hit “gọn” đúng nghĩa từ ngoại hình cho đến giá thành.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận