Razer ra mắt chuột không dây công thái học Pro Click, giá 99 USD

Razer ra mắt chuột không dây công thái học Pro Click, giá 99 USD

Razer ra mắt chuột không dây công thái học Pro Click, giá 99 USD ảnh 1
Razer nổi tiếng với những phụ kiện dành cho chơi game với tông màu chủ đạo đen – xanh cùng đèn LED màu mè. Nhưng con chuột mới nhất của họ lại đi theo hướng hoàn toàn khác, đó là chuột chơi game công thái học về chức năng và thiết kế đơn giản hơn nhiều.
Razer ra mắt chuột không dây công thái học Pro Click, giá 99 USD ảnh 2
Razer ra mắt chuột không dây công thái học Pro Click, giá 99 USD ảnh 3
Razer ra mắt chuột không dây công thái học Pro Click, giá 99 USD ảnh 4
Pro Click là một con chuột không dây lớn với thiết kế công thái học để vừa khút với lòng bàn tay, tạo ra cảm giác thoải mái. Đồng thời còn có các đường vân giúp bám chuột tốt hơn. Đây là sản phẩm hợp tác với công ty chuyên thiết kế công thái học Humanscale để phát triển.
Chuột được thiết kế để tạo với cổ tay một góc 30 độ, theo Razer và Humanscale cho biết điều này ngăn ngừa sự khó chịu và tránh làm đau mỏi cổ tay khi dùng trong thời gian dài. Một số bệnh có thể phát sinh nếu không có thiết kế này như viêm gân và hội chứng ống cổ tay.
Razer ra mắt chuột không dây công thái học Pro Click, giá 99 USD ảnh 5
Razer ra mắt chuột không dây công thái học Pro Click, giá 99 USD ảnh 6
Razer ra mắt chuột không dây công thái học Pro Click, giá 99 USD ảnh 7
Pro Click có cảm biến quang học 5G của Razer với độ nhạy lên đến 16.000 DPI. Con lăn kim loại có đường vân tạo ma sát, ngoài việc lăn lên/xuống còn có thể nghiêng trái/phải, tổng cộng 4 hướng. Chuột được sạc qua cổng Micro-USB, sử dụng kết nối bluetooth hoặc adapter không dây 2.4Ghz đi kèm. Thời lượng pin công bố có thể lên tới 400 giờ mỗi lần sạc.
Razer ra mắt chuột không dây công thái học Pro Click, giá 99 USD ảnh 8
Razer ra mắt chuột không dây công thái học Pro Click, giá 99 USD ảnh 9
Cùng với con chuột này, Razer cũng ra mắt bàn phím không dây Pro Type với thiết kế đồng bộ. Bàn phím này được Razer tự phát triển, không phải một bàn phím công thái học, nó có màu trắng chủ đạo, switch màu cam được quảng cáo rất êm, phản hồi tốt. Mỗi phím đều có đèn nền trắng và thân phím làm từ vật liệu nhôm anodized.
Bàn phím Pro Click cũng có thể kết nối qua Bluetooth hoặc đầu nhận 2.4Ghz, nó có thể được sạc qua USB và bên cạnh đó Razer còn tung ra pad chuột Pro Glide mỏng nữa, kích thước 36 x 27,5 x 0,3 cm, màu xám. Giá bán của bàn phím sẽ vào khoảng 139 USD, pad chuột là 9 USD và chuột mới là 99 USD.
Theo Theverge

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận