Sạc dự phòng kiêm máy sưởi tay Xiaomi: đừng để mùa đông đánh lừa bạn cần có gấu

Sạc dự phòng kiêm máy sưởi tay Xiaomi: đừng để mùa đông đánh lừa bạn cần có gấu

Sạc dự phòng kiêm máy sưởi tay Xiaomi: đừng để mùa đông đánh lừa bạn cần có gấu ảnh 1
Miền Bắc Việt Nam chuẩn bị đón cái thời tiết lạnh mà chắc chắn các FA sẽ đổ lỗi là do không có gấu nên mới lạnh như vậy. Đừng để thời tiết đánh lừa bạn bằng cái lạnh mà hãy là một FA chân chính, đương đầu với thử thách không cần gấu bằng phụ kiện này. Đó là một sạc dự phòng nhỏ có chức năng sưởi ấm.

Cụ thể, phụ kiện này sẽ cung cấp hệ thống sưởi hai mặt ở nhiệt độ không đổi 52 độ. Về thiết kế, nó trông giống như một chiếc radio nhỏ và có thân máy được làm bằng nhôm để có thể nhanh chóng dẫn nhiệt.

Sạc dự phòng kiêm máy sưởi tay Xiaomi: đừng để mùa đông đánh lừa bạn cần có gấu ảnh 2
Sạc dự phòng kiêm máy sưởi tay Xiaomi: đừng để mùa đông đánh lừa bạn cần có gấu ảnh 3
Bên cạnh đó, Xiaomi cho biết sản phẩm này được chế tạo bằng công nghệ composite đa vật liệu và được kết hợp với nhựa chống cháy, giúp nó an toàn và đáng tin cậy khi sử dụng.

Trên thân sạc dự phòng có 2 nút điều khiển. Khi người dùng nhấn nút bên trái sẽ điều khiển chức năng nguồn điện thoại di động và cũng hiển thị dung lượng pin còn lại. Còn khi nhấn nút bên phải trong khoảng ba giây, sản phẩm này sẽ kích hoạt chức năng sưởi ấm và cũng hiển thị nhiệt độ hiện tại.

Khi chức năng làm ấm tay được kích hoạt, chiếc sạc dự phòng này sẽ nhanh chóng tỏa nhiệt và trong vòng 5 giây sẽ đạt được nhiệt độ là 52. Sau đó, nhiệt độ sẽ ổn định không đổi.

Sạc dự phòng kiêm máy sưởi tay Xiaomi: đừng để mùa đông đánh lừa bạn cần có gấu ảnh 4
Được biết, sạc dự phòng mới của Xiaomi có dung lượng 5.000 mAh sưởi ấm trong khoảng 4 giờ, không quá lớn nhưng nhỏ gọn và dùng trong trường hợp cấp bách. Nó cũng được trang bị hệ thống tắt nguồn tự động và bảo vệ quá tải để đảm bảo an toàn. Phụ kiện có 3 tùy chọn màu sắc trẻ trung: Xanh lá, Hồng, Đỏ, giá là 19 USD (khoảng 456 ngàn đồng).

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận