Samsung DeX mới trên Galaxy Note 10 thú vị thế này mà ít ai để ý

Samsung DeX mới trên Galaxy Note 10 thú vị thế này mà ít ai để ý

Samsung DeX mới trên Galaxy Note 10 thú vị thế này mà ít ai để ý ảnh 1
Hẳn chúng ta còn nhớ về một tính năng gọi là Samsung DeX xuất hiện từ Galaxy S8, thời điểm đó Samsung nói rằng họ muốn biến flagship của Samsung thay thế những chiếc PC tuy nhiên thực tế là người dùng lập tức quên luôn tính năng này, không một ai nhắc tới, đây chỉ là một tính năng làm màu.

Thế nhưng, bây giờ là năm 2019, Samsung đã có những thay đổi cả từ hình thức lẫn suy nghĩ về Samsung DeX trên thế hệ Galaxy Note 10. Giờ đây họ đã hỗ trợ cho cả người dùng MacOS và Windows vì vậy những ai yêu thích MacOS và không thích iPhone vẫn có thể nghe, gọi, nhận tin nhắn, thông báo hoàn toàn ổn với bộ đôi MacOS và Galaxy Note 10. Không còn suy nghĩ cứ MacOS và phải đi với iPhone mới làm nên hệ sinh thái hoàn hảo.

Việc kết nối giờ cũng đơn giản hơn, chỉ một cọng cáp USB-C bình thường là có thể kết nối thay vì 1 chiếc hub có giá không rẻ như trước.

Samsung DeX mới trên Galaxy Note 10 thú vị thế này mà ít ai để ý ảnh 2
Những tính năng nổi bật có thể kể đến khi kết nối Galaxy Note 10 với MacBook hoặc có thể là máy tính Windows như xử lý những mail cá nhân ngay bằng máy tính công ty, dùng những ứng dụng chỉ có trên smartphone chẳng hạn như tải phim trên Nexflix về smartphone để xem trên PC, đồng bộ file cực nhanh, hỗ trợ thuyết trình, ...

Nổi bật nhất, nhờ Samsung DeX mà MacBook giờ đây đã có thể chơi game, điều không tưởng trên MacOS trước đó mà không cần chạy Windows. Samsung thực sự đã thay đổi, biến Samsung DeX thành sợi dây kết nối giữa smartphone và PC một cách nhanh chóng, đó mới chính là điều quan trọng trong hệ sinh thái gồm nhiều thiết bị không cùng một mẹ.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận