Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ là bộ đôi Galaxy S đắt nhất từ trước đến nay

Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ là bộ đôi Galaxy S đắt nhất từ trước đến nay

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, những chiếc smartphone ngày càng được tích hợp nhiều tính năng tân tiến đáp ứng hầu như mọi nhu cầu của con người. Đương nhiên, đi kèm với những công nghệ ngày càng nâng cao thì giá thành smartphone cũng ngày càng tăng cao.

Cụ thể, năm 2017 vừa mới khép lại với giá bán smartphone trung bình đạt mức kỷ lục cao nhất. Mới đây, trên mạng xã hội rò rỉ thông tin cho rằng Galaxy S9/S9+ nhiều khả năng sẽ là bộ đôi siêu phẩm đắt tiền nhất trong lịch sử dòng S-series cao cấp của Samsung.

Chúng ta hãy lùi về quá khứ, khi Galaxy S7 ra mắt năm 2016 với mức giá khởi điểm là 650 USD (khoảng 14,7 triệu đồng) cho đến năm 2017, Galaxy S8 mở đầu xu hướng màn hình tràn cạnh với mức giá khởi điểm là 750 USD (khoảng 17 triệu đồng). Vậy theo bạn, liệu bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9+ sắp ra mắt sẽ có mức giá khởi điểm là bao nhiêu thì đủ?

Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ là bộ đôi Galaxy S đắt nhất từ trước đến nay

Thông tin được trang công nghệ PhoneArena đăng tải cho thấy nhiều khả năng bộ đôi siêu phẩm này sẽ có mức giá khởi điểm bắt đầu từ 800 USD (khoảng 18,1 triệu đồng) trở lên. Mới đây, Ricciolo - người được mệnh danh là chuyên gia rò rỉ thông tin công nghệ đã chia sẻ những thông tin rò rỉ cho rằng kỳ vọng Galaxy S9/S9+ sẽ có mức giá rẻ hơn là sai hoàn toàn.

Chuyên gia này cũng nhắc nhở người dùng nên chuẩn bị sẵn tiền và không quên nhấn mạnh "bộ đôi Galaxy đắt nhất từ trước đến nay". Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể kỳ vọng thông tin của Ricciolo là không đúng, mặc dù chuyên gia này đã đưa ra nhiều thông tin chính xác về giá cả dòng Galaxy S trong vài năm trở lại đây.

Ngoài ra, phải công nhận rằng chi phí Samsung bỏ ra để cải tiến khẩu độ camera trên bộ đôi S9/S9+ là không hề thấp. Chẳng hạn, chiếc điện thoại vỏ sò Samsung W2018 mới trình làng (Galaxy S9 được cho là dùng camera tương tự điện thoại này) có giá bán khá cao đã chứng minh điều này. Cuối cùng, siêu phẩm của năm 2018 Samsung Galaxy S9/S9+ dự kiến sẽ được công bố vào ngày 25/2 tới đây.

Tài Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận