Samsung ra mắt dòng sản phẩm máy lọc không khí tại Việt Nam giá từ 6,4 triệu

Samsung ra mắt dòng sản phẩm máy lọc không khí tại Việt Nam giá từ 6,4 triệu

 
Samsung ra mắt dòng sản phẩm máy lọc không khí tại Việt Nam giá từ 6,4 triệu  ảnh 1
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25 tháng 11 năm 2019 – Công ty Điện tử Samsung chính thức mở bán dòng sản phẩm Máy lọc không khí tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này được phát triển nhằm nâng tầm chất lượng cuộc sống thông qua việc mang đến không gian sống trong lành cho người Việt Nam.
Máy lọc không khí áp dụng công nghệ hàng đầu của Samsung với hệ thống lọc tiên tiến có tốc độ lọc sạch không khí cao. Hệ thống lọc nhiều lớp đảm bảo lọc sạch 99,97% bụi mịn và các loại khí độc hại trong không khí. Bộ lọc thô giúp lọc bỏ các loại bụi tổng hợp có kích thước lớn, lông thú cưng. Bộ lọc khử mùi than hoạt tính giúp lọc các hợp chất khí độc hại Formaldehyde, Benzene, Ammonia, Toluene, Acetic Acid,… Bộ lọc HEPA lọc bụi siêu mịn, diệt vi khuẩn & nấm mốc.
Ông Suh Kyung Wook – Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Ô nhiễm không khí đang là vấn đề mà người Việt Nam quan tâm nhất hiện nay. Việc sống một nguồn không khí sạch, ít nhất là trong nhà riêng là một nhu cầu lớn đối với nhiều hộ gia đình thành thị, nơi chất lượng không khí ô nhiễm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của mọi người. Thông qua dòng sản phẩm Máy lọc không khí mới của Samsung với nhiều công nghệ hiện đại cùng hệ thống lọc hiệu quả giúp loại bỏ các loại bụi bẩn có hại, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp giúp cho chất lượng không khí tại nhà luôn trong lành, phù hợp với các gia đình hiện đại, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.”
Các máy lọc không khí AX60R5080, AX40R3030, AX34R3020 và AX40R3020 được thiết kế phù hợp với nhiều điều kiện sinh hoạt, diện tích phòng và nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Máy lọc sạch nhanh và hiệu quả với bộ cảm biến thông minh kết nối đèn hiện thị 4 chế độ để cung cấp cho người dùng thông tin chính xác về điều kiện chất lượng không khí hiện tại trong nhà. Các sản phẩm được thiết kế dễ vận hành và bảo trì, người dùng có thể mở nắp và vệ sinh định kỳ vỏ nhựa bên ngoài hoặc thay/ bảo trì bộ lọc mà không cần kéo máy khỏi tường.
Máy lọc không khí AX60R5080
Samsung ra mắt dòng sản phẩm máy lọc không khí tại Việt Nam giá từ 6,4 triệu  ảnh 2
Sản phẩm cao cấp nhất trong các dòng Máy lọc không khí của Samsung tại Việt Nam là dòng máy AX60R5080. Với khả năng bao phủ rộng đến 60 mét vuông, khả năng lọc nhanh tiếp tận đến nhiều góc khác nhau của căn phòng nhờ bề mặt rộng dễ dàng hút không khí vào, quạt gió mạnh mẽ nhanh chóng đẩy không khí sạch theo nhiều hướng khác nhau qua 3 Hướng Thổi Gió.
Điểm nổi bật của dòng máy AX60R5080 chính là bộ phận cảm biến bụi PM 1.0 cũng như cảm biến khí gas giúp phát hiện các tác nhân gây hại với kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 1.0µm (như bụi siêu mịn, vi khuẩn, khói thuốc, khí thải xe hơi…). Sử dụng nguyên lý khuếch tán ánh sáng khi gặp vật cản, các cảm biến Laser sẽ theo dõi chất lượng không khí trong thời gian thực, xác định chất gây ô nhiễm và các hạt nhỏ hơn 1.0㎛. Người dùng có thể kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí trên màn hình hiển thị các mức độ ô nhiễm là PM1.0/2.5/10 và đèn báo 4 màu tương ứng với mức độ lọc không khí trong nhà chính xác nhất. Thiết bị cũng có bánh xe ẩn cho phép người dùng dễ dàng di chuyển thiết bị mọi nơi họ cần.
Người dùng còn có thể liên kết với hệ sinh thái Smart Things cho phép kết nối Máy lọc không khí với Điện Thoại thông minh qua Wi-Fi cũng như điều khiển chung với các thiết bị điện tử khác của Samsung. Nhờ đó, với một chạm đơn giản hoặc sử dụng giọng nói, người dùng có thể dễ dàng: điều khiển bật/ tắt máy từ xa, theo dõi, kiểm tra chất lượng không khí, kiểm tra trạng thái hoạt động của máy và theo dõi trạng thái của bộ lọc.
Máy lọc không khí AX40R3030
Samsung ra mắt dòng sản phẩm máy lọc không khí tại Việt Nam giá từ 6,4 triệu  ảnh 3
Máy lọc không khí AX40R3030 với khả năng bao phủ 40 mét vuông. Người dùng nhận biết chất lượng không khí một cách trực quan nhờ đèn hiện thị 4 chế độ. Với cảm biến bụi và chế độ tự động làm sạch không khí, máy sẽ tự động tối ưu hóa các chế độ vận hành giúp tiết kiệm điện hiệu quả.
AX40R3030 đạt giải thưởng IF Design Award nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, phong cách, không chỉ đẹp ở mọi không gian trong ngôi nhà, mà với các cạnh viền được thiết kế uốn cong, giúp sản phẩm hài hòa với môi trường xung quanh, có thể đặt sát tường và đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ. Hệ thống đèn Air Sensing Light giúp tạo ra ánh sáng dịu nhẹ cho căn phòng.
Máy lọc không khí AX34R3020 và AX40R302
AX40R3020 có độ bao phủ 40 mét vuông và AX34R3020 là 34 mét vuông. Máy có cảm biến bụi và chế độ tự động làm sạch. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích khác cho người dùng, chẳng hạn như Sleep Mode giúp chạy êm ái hơn vào ban đêm, Khóa trẻ em để ngăn mọi thay đổi ngẫu nhiên trong quá trình cài đặt , chế độ hẹn giờ bật/ tắt để tiết kiệm điện.
Người dùng có thể dễ dàng vận hành và bảo trì Máy lọc không khí như mở nắp và vệ sinh định kỳ lưới lọc phía ngoài. Thiết bị sẽ nhấp nháy đèn trên thiết bị khi đã đến lúc phải thay bộ lọc mới.

Hiện các sản phẩm Máy lọc không khí Samsung đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 25/11/2019.
Giá bán lẻ đề nghị:
AX60R5080: 11.290.000 đồng
AX40R3030: 7.490.000 đồng
AX34R3020: 6.790.000 đồng
AX40R3020: 6.390.000 đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận