Samsung ra mắt loa dạng thanh tự phân tích, điều chỉnh chất âm

Samsung ra mắt loa dạng thanh tự phân tích, điều chỉnh chất âm

Samsung ra mắt loa dạng thanh tự phân tích, điều chỉnh chất âm - 1

Loa có thiết kế dạng thanh.

Samsung vừa cho ra mắt loa thanh Sound+ MS750. Sản phẩm này có thiết kế theo dạng chỉ một thanh duy nhất với hệ thống 5 kênh âm thanh tiêu chuẩn tích hợp. Ngoài ra, Samsung Soundbar Sound+ MS750 còn tích hợp 11 củ loa riêng biệt, gồm 3 loa tweeter khuếch tán rộng, 2 loa tweeter hướng lên trần (up-firing) tạo hiệu ứng âm thanh theo phương đứng, và 6 loa woofer (loa trung trầm).

Loa được tích hợp công nghệ độc quyền Distortion Cancelling mà hãng sản xuất mô tả là sẽ làm giảm biến dạng âm thanh trước khi phát ra, giúp tăng cường âm trầm mà không cần thêm loa trầm rời (subwoofer). Các loa tweeter cũng được cải tiến để tăng cường chiều sâu và lan tỏa âm thanh đa chiều.

Điểm nhấn đáng lưu ý của Samsung Soundbar Sound+ MS750 chính là khả năng tự động nâng cấp chất lượng tập tin nhạc bất kỳ lên đến 32bit (gấp hai lần so với chuẩn CD 16bit). Với tính năng này, chất lượng bài hát được giới thiệu là sẽ phát ra sắc nét hơn, các chi tiết nhỏ nhất cũng được thể hiện một cách tinh tế và rõ ràng hơn.

Samsung Soundbar Sound+ MS750 còn được trang bị thêm tính năng Smart Sound Mode - chế độ âm thanh thông minh, cho phép tùy chỉnh hoặc tự động phân tích âm thanh, giúp tối ưu hóa các hiệu ứng phù hợp cho từng nội dung giải trí, bao gồm nghe nhạc, chơi game, xem phim bom tấn, hay các trận đấu thể thao,…

Samsung ra mắt loa dạng thanh tự phân tích, điều chỉnh chất âm - 2

Về khả năng kết nối, loa hỗ trợ kết nối qua bluetooth và Wi-Fi.

Loa thanh Sound+ MS750 có thể dễ dàng kết hợp với TV Samsung, và cả 2 chỉ cần có một cáp nguồn sử dụng chung cùng lúc. Hơn nữa, người dùng không cần nhiều remote để điều khiển các thiết bị riêng lẻ: Việc bật tắt, điều chỉnh âm lượng, hiệu ứng âm thanh và nhiều tính năng khác của Soundbar Sound+ MS750 đều có thể được thực hiện thông qua remote của TV Samsung.

Sound+ MS750 có giá tham khảo vào khoảng 15 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận