Samsung ra mắt máy hút bụi không dây POWERstick PRO hoàn toàn mới

Samsung ra mắt máy hút bụi không dây POWERstick PRO hoàn toàn mới

Samsung ra mắt máy hút bụi không dây POWERstick PRO hoàn toàn mới ảnh 1
Mới đây, ngày 8 tháng 2 năm 2018, công ty điện tử Samsung đã ra mắt máy hút bụi không dây POWERstick PRO hoàn toàn mới tại Diễn Đàn Samsung Đông Nam Á & Châu Đại Dương 2018. POWERstick PRO có công suất hút bụi cao và đã thiết lập nên các chuẩn mực mới cho công nghệ hút bụi không dây, giúp người tiêu dùng giải quyết nhiều vấn đề về máy hút bụi tại gia.

POWERstick PRO sử dụng động cơ Digital Inverter của Samsung với công suất 150W, được thiết kế riêng biệt để đạt được hiệu suất cao. Thiết bị đi kèm thanh bàn chải xoay, đóng vai trò như là ống hút với công nghệ Turbo Action Brush, có tính linh hoạt vượt trội trong việc hút bụi bẩn cho các loại sàn khác nhau cũng như dọn sạch lông thú cưng và bụi bẩn trên thảm.

Thiết kế trên POWERstick PRO được cấp bằng sáng chế Flex Handle có thể linh hoạt gập lại tới 50° chỉ với một nút bấm, cho phép người dùng tiếp cận đến những khu vực bên dưới đồ nội thất một cách dễ dàng. Phần tay cầm cũng đã được lắp đặt một cách khéo léo, do đó, sản phẩm nhẹ và giảm thiểu sự căng cơ trên cổ tay, cơ, lưng khi sử dụng.

POWERstick PRO cũng nổi bật với tấm lọc HEPA giúp 99,9% lượng bụi thu được nằm trong hộp, đảm bảo không khí sạch hơn. Khoang EZClean Dustbin có thể dễ dàng tháo rời và loại bỏ bụi bẩn chỉ bằng cách kéo ra mà không tốn sức, và toàn bộ cấu trúc ngăn chứa bụi có thể được tháo rời để rửa sạch bằng nước. Tương tự, bàn chải EZClean cũng được tháo rời dễ dàng. Thiết bị đã nhận được chứng nhận cao nhất từ SLG và Quỹ Dị Ứng Anh Quốc, chứng nhận sản phẩm có khả năng giữ tối đa các hạt bụi li ti cùng các phần tử có hại khác.

Về pin, POWERstick PRO có một bộ sạc pin mạnh mẽ chạy trên bộ nguồn pin cho phép đạt thời lượng sử dụng lên đến 40 phút cho một lần sạc. Bộ pin này cũng được thiết kế để duy trì 80% công suất ban đầu cho 500 lần sạc mà không bị sụt giảm tuổi thọ pin trong vòng 5 năm.

Cuối cùng, POWERstick PRO  giúp hoàn thiện giải pháp làm sạch tối ưu với 5 công cụ bổ sung gồm chổi Deep Clean Brush, công cụ chải Mini Motorized Tool, đầu hút Extension Crevice, đầu hút Combination, đầu hút Flexible với các tác dụng riêng biệt phù hợp sử dụng trên từng loại bề mặt và khu vực khác nhau.

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận