Samsung ra mắt máy rửa bát Bespoke mới tại Hàn Quốc

Samsung ra mắt máy rửa bát Bespoke mới tại Hàn Quốc

nghe_nhin_may_rua_bat_samsung_bespoke_h1.jpeg

Máy rửa bát Samsung Bespoke được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020 và đã trải qua nhiều lần nâng cấp để phù hợp với từng gia đình khác nhau. Mới nhất là mẫu máy rửa bát Samsung Bespoke phục vụ được cho 14 người, giữ nguyên kích thước nhưng dung tích mở rộng hơn. Sản phẩm này có thể rửa một lượng lớn bát đĩa lên tới 14 chiếc. Máy có giỏ 3 tầng Max Flex cho phép di chuyển lên xuống để phù hợp cho nhiều kích cỡ khác nhau.

nghe_nhin_may_rua_bat_samsung_bespoke_h2.jpeg (707 KB)

Chức năng AI của máy rửa bát Bespoke mới có thể tự động phát hiện mức độ bẩn của bát đĩa và điều chỉnh mức sử dụng nước, nhiệt độ, cường độ phun và các thành phần khác. Máy cũng tự học quy trình rửa và đề xuất được những quy trình hay sử dụng nhất. Máy rửa bát Bespoke có thể liên kết với ứng dụng SmartThings để cung cấp nhiều tùy chọn làm sạch hơn.

Đây là máy rửa bát đầu tiên ở Hàn Quốc nhận được chứng nhận AI+ từ Hiệp hội Tiêu chuẩn Hàn Quốc. Máy cũng được trang bị chức năng Sấy khô bằng khí nóng 100ºC+ hiệu quả. Nó có ba chế độ sấy – Bình thường, Mạnh và Max Select phù hợp cho khối lượng bát đũa cần rửa. Màu sắc của máy có thể tùy chọn để hài hòa với nội thất nhà bếp. Máy rửa bát Bespoke có giá từ 1.049 USD đến 1.455 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận