SanDisk High Endurance: Những thông số ấn tượng cho một thẻ ghi hình

SanDisk High Endurance: Những thông số ấn tượng cho một thẻ ghi hình

Có những thứ kiến thức vỡ lòng mà nếu không thực sự để ý, người tiêu dùng dễ dàng bỏ qua. Điều này đặc biệt phổ biến khi chúng ta chọn mua một chiếc thẻ nhớ. Thường, người dùng sẽ chỉ quan tâm tới thương hiệu, dung lượng bộ nhớ, và rồi là giá thành sản phẩm. Do đó, hầu hết quên đi những thông số quan trọng khác. Vậy hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc thẻ nhớ microSD SanDisk High Endurance và khả năng không ngờ đến được tích hợp trong chiếc thẻ nhỏ mà có võ này nhé!

Thương hiệu Mỹ - Điểm 10 cho chất lượng

Thị trường thiết bị lưu trữ tại Việt Nam đã trở nên sôi động hơn nhiều trong những năm gần đây. Nhưng mặc cho những thương hiệu mới có mạnh mẽ công phá thì SanDisk vẫn luôn đứng vững và được xem là một trong những thương hiệu được tin dùng trong mắt người tiêu dùng.

SanDisk High Endurance: Những thông số ấn tượng cho một thẻ ghi hình

Tiếp tục góp phần tạo dựng tên tuổi và chỗ đứng của thương hiệu Mỹ tại thị trường Việt Nam, thẻ nhớ microSD SanDisk High Endurance được thiết kế và hoàn thiện bởi vật liệu chống nước, chịu nhiệt, chống sốc và tia X để có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Những thương hiệu khác có thể bỏ qua điều này, nhưng SanDisk thì không. Điều đó cho thấy hãng luôn đặt tiêu chí "bền bỉ, tin cậy" vào mỗi sản phẩm của mình.

Những thông số ấn tượng cho một thẻ ghi hình

Như có đề cập ở đầu bài viết, có nhiều thứ cần được cân nhắc trước khi mua một chiếc thẻ nhớ. Với sản phẩm SanDisk High Endurance, hãng sản xuất bộ nhớ hướng tới đối tượng sử dụng cho camera hành trình và camera an ninh. Vậy thì, chiếc thẻ nhớ này có điều gì đặc biệt?

SanDisk High Endurance: Những thông số ấn tượng cho một thẻ ghi hình

Đầu tiên, bạn sẽ để ý thấy mặt trước của thẻ nhớ có những kí hiệu C10, U3, V30. Đây là viết tắt của Speed Class 10, UHS Speed Class 3 và Video Speed Class 3. Ba thẻ này được phân loại thể hiện những tốc độ ghi hình khác nhau 10MB/giây, 30MB/giây (với thiết bị có UHS), và 30MB/giây. Qua đó, hỗ trợ thiết bị ghi hình có thể chuyển đổi chế độ quay giữa Full HD và 4K. Bạn không đọc nhầm đâu, Full HD và 4K, mặc dù độ phân giải phổ thông hiện nay cho các thiết bị camera hành trình hoặc camera an ninh chỉ đang ở mức HD. Với SanDisk High Endurance, thương hiệu Mỹ đang dẫn đầu xu thế.

Ngoài ra, điểm nhấn còn đến từ chu kỳ lưu trữ dữ liệu liên tục của High Endurance. Khi không gian lưu trữ cạn kiệt, thẻ của SanDisk sẽ tự động xóa dữ liệu cũ để ghi đè lên bằng dữ liệu mới. Đây là quá trình thường khiến những thẻ nhớ thông thường gặp vấn đề và hỏng hóc. Nhưng đây không phải một nhiệm vụ có thể gây khó cho SanDisk High Endurance, nó được tạo ra để xử lý công việc ấy.

Tẹt ga dung lượng

Có một trải nghiệm không vui đối với tôi và chắc hẳn nhiều người từng gặp phải đó là việc đắn đo chọn giữa thẻ của hãng A có bộ nhớ lên tới... nhưng giá thành thì đắt quá so với hãng B, những hãng B thì lại không có lựa chọn bộ nhớ cao như vậy. Có lẽ, thương hiệu Mỹ đã nắm bắt được tâm lý người dùng, để rồi hào phóng giới thiệu tới 4 lựa chọn dung lượng bộ nhớ cho sản phẩm High Endurance: 32 GB, 64 GB, 128 GB, và 256 GB.

SanDisk High Endurance: Những thông số ấn tượng cho một thẻ ghi hình

Cả 4 phiên bản đều được SanDisk cam kết khả năng vận hành ổn định, lâu dài. Cụ thể, phiên bản 256GB được cho rằng có khả năng ghi Full HD liên tục với độ bền lên tới 20.000 giờ - tức là hơn 2 năm. Ở phiên bản 126GB, thẻ nhớ microSD SanDisk High Endurance được cam kết vận hành ổn định suốt 10.000 giờ (~14 tháng). Trong khi các phiên bản 64GB và 32GB có độ bền khi ghi Full HD lần lượt là 5.000 giờ (~ 7 tháng), và 2.500 giờ (~3,5 tháng).

Thẻ nhớ microSD High Endurance, với bảo hành chính hãng 2 năm, đang có giá thành hấp dẫn, chỉ từ... được phân phối tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc, Xem chi tiết thông tin sản phẩm tại đây: https://synnexfpt.com/ldp/sandisk-high-endurance/

Phạm Trang

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận