Siêu phẩm TV Toshiba 2022 - 2023 mở ra kỷ nguyên mới đồng hành cùng người dùng Việt

Siêu phẩm TV Toshiba 2022 - 2023 mở ra kỷ nguyên mới đồng hành cùng người dùng Việt

Loạt TV thế hệ mới chào sân thị trường Việt Nam

Ngày 11/11/2022, gã khổng lồ trong ngành công nghệ thế giới đến từ Nhật Bản: Toshiba TV chính thức ra mắt thị trường Việt Nam loạt siêu phẩm TV trước thềm đại hội thể thao lớn hàng đầu hành tinh – The FIFA World Cup Qatar 2022TM.

Sự kiện đẳng cấp với chủ đề "Khai chuẩn mực – Mở kỷ nguyên" được tổ chức tại The Grand Hồ Tràm Strip, với hơn 300 khách mời tham gia. Đại diện Toshiba TV đến từ Nhật Bản, ngài Yasuhiro Ishibashi – Phó chủ tịch TVS REGZA Corporation cho biết: "TV Toshiba đã giành được thị phần lớn tại Thị trường Nhật Bản vào năm 2022. Chúng tôi tin chắc rằng TV Toshiba có thể tự tin gia tăng thị phần của mình tại thị trường Việt Nam bằng những kinh nghiệm được đúc kết từ đội ngũ tuyệt vời của Toshiba TV Việt Nam".

Tất cả TV Toshiba đều được trang bị bộ vi xử lý REGZA mang tính biểu tượng, sở hữu công nghệ đẳng cấp, trau chuốt từng chi tiết kỹ thuật cũng như hiệu ứng âm thanh, hình ảnh đậm chất Nhật Bản.

Siêu phẩm TV Toshiba 2022 - 2023 mở ra kỷ nguyên mới đồng hành cùng người dùng Việt - Ảnh 1.

Ngài Yasuhiro Ishibashi (đứng giữa) – Phó chủ tịch TVS REGZA Corporation phát biểu phỏng vấn trong sự kiện

Dưới đây là một số sản phẩm TV Toshiba nổi bật vừa ra mắt tại buổi hội nghị "Khai chuẩn mực - Mở kỷ nguyên":

TV OLED Ultra HD 4K Toshiba X9900L – trung tâm giải trí tại phòng khách

Sở hữu công nghệ màn hình OLED 4K Ultra HD, màn hình TV OLED Ultra HD 4K Toshiba X9900L mỏng hơn rất nhiều so với màn hình LCD thông thường. Màn hình này cũng sở hữu tần số quét thực lên đến 120 Hz, mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn với góc nhìn siêu rộng, màu đen sâu hơn, độ sáng – tương phản cao hơn, chuyển động mượt mà hơn, đặc biệt tiêu thụ ít điện năng hơn.

Siêu phẩm TV Toshiba 2022 - 2023 mở ra kỷ nguyên mới đồng hành cùng người dùng Việt - Ảnh 2.

TV OLED Ultra HD 4K Toshiba X9900L còn được trang bị hệ thống loa công suất mạnh mẽ và loa BAZOOKA Bass Woofer Pro siêu trầm, kết hợp cùng công nghệ âm thanh Regza Power Audio Extreme, Tru Bass Processor, Tru Screen Sound, Dolby Audio, Dolby Atmos, Hi-Res Audio, và DTS Virtual X mang lại những trải nghiệm siêu đỉnh.

TV OLED Ultra HD 4K Toshiba X9900L được trang bị hệ điều hành cao VIDAA TV, sở hữu nhiều ứng dụng đẳng cấp như FIFA, hỗ trợ kết nối và quản trị ứng dụng qua smartphone cũng như hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, chia sẻ màn hình không dây mang đến sự tiện lợi trong trải nghiệm.

TV OLED Ultra HD 4K Toshiba X9900L được sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan với hai kích thước màn hình là 55 và 65 inch.

TV Quantum Dot Toshiba M550L – Tái hiện hơn 1 tỷ màu sắc với công nghệ Chấm lượng tử

Công nghệ Quantum Dot cho phép TV Quantum Dot Toshiba M550L đạt độ sáng cao hơn, dải màu tối ưu với hơn 1 tỷ sắc thái màu. TV được trang bị hệ điều hành Google TV với những tính năng tương tác đa màn hình thông minh, tìm kiếm giọng nói rảnh tay, hệ thống loa mạnh mẽ hơn trong cùng phân khúc.

Siêu phẩm TV Toshiba 2022 - 2023 mở ra kỷ nguyên mới đồng hành cùng người dùng Việt - Ảnh 3.

TV Quantum Dot Toshiba M550L được nhập khẩu từ Thái Lan với các kích thước 65, 55 và 50 inch.

Smart TV 4K Toshiba C350L - Đáp ứng mọi nhu cầu về kích cỡ màn hình

Smart TV 4K Toshiba C350L được phát triển trên nền tảng công nghệ hình ảnh nổi tiếng của TV Toshiba - Regza Engine 4K cùng tấm nền Premium LCD Display Panel và công nghệ Dolby Vision, mang lại sự trải nghiệm "Thật, không tưởng" cho người tiêu dùng. Hệ điều hành Google TV với kho ứng dụng Google Play khổng lồ, hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt hay công nghệ âm thanh Dolby Atmos là những điểm cộng khác cho Smart TV 4K Toshiba C350L.

Siêu phẩm TV Toshiba 2022 - 2023 mở ra kỷ nguyên mới đồng hành cùng người dùng Việt - Ảnh 4.

Model này sản xuất, nhập khẩu từ Thái Lan với các kích cỡ đa dạng 75, 65, 55, 50, 43 inch, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Android TV Toshiba V35KP- TV thông minh cho không gian riêng tư

Android TV Toshiba V35KP được sản xuất, nhập khẩu từ Thái Lan với 2 kích cỡ màn hình 43 và 32 inch, thuộc phân khúc tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các không gian riêng tư như phòng phủ, bếp với giá thành phải chăng.

Siêu phẩm TV Toshiba 2022 - 2023 mở ra kỷ nguyên mới đồng hành cùng người dùng Việt - Ảnh 5.

Mặc dù vậy, Android TV Toshiba V35K vẫn được trang bị những tính năng cao cấp như hệ điều hành Android, tính năng tương tác đa màn hình siêu mượt hay kết nối với các thiết bị Android, iOS không cần dây nối rườm rà.

Khai chuẩn mực - Mở kỷ nguyên, đối tác tin cậy của người tiêu dùng thông minh Việt Nam

Từ lâu thương hiệu Toshiba TV đã là "bạn đồng hành" tin cậy của người tiêu dùng Việt. Màn ra mắt của hàng loạt các siêu phẩm TV thông minh, đẳng cấp lần này càng khẳng định điều đó. Toshiba TV chính thức mở ra một kỷ nguyên mới, thương hiệu Nhật Bản cam kết mang đến những trải nghiệm "thật" cho mọi gia đình Việt.

Các dòng sản phẩm vừa ra mắt của Toshiba TV trải dài ở nhiều phân khúc đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng người dùng, hứa hẹn tạo ra trải nghiệm chân thực, tối ưu tiêu chuẩn của người Việt.

Không màu mè, hoa mỹ, các sản phẩm trong dải sản phẩm của Toshiba TV hướng đến yếu tố "đủ và thật" – đậm chất Nhật Bản. Đó mới là mục tiêu cuối cùng của Toshiba TV: sản phẩm chất lượng hướng đến giá trị bền vững cho người tiêu dùng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận