Smartphone gập Samsung có thể thêm bản Ultra

Smartphone gập Samsung có thể thêm bản Ultra

Theo RgcloudS, tài khoản Twitter chuyên rò rỉ thông tin về công nghệ, hãng Hàn Quốc đang lên kế hoạch cải tiến dòng smartphone gập vào năm sau.

Ảnh render thiết bị có thể gập 3 của Samsung. Ảnh: Letsgodigital

Mẫu Galaxy Z Fold và Z Flip sẽ vẫn được trang bị màn hình 2K và FHD+ như hiện nay và do BOE sản xuất. Còn Z Fold Ultra và Z Flip Ultra sẽ được nâng độ phân giải lên lần lượt 4K và 2K với tấm nền tốt hơn do Samsung Display sản xuất.

Bên cạnh đó, Samsung còn được cho là sẽ công bố hai thiết bị gập hoàn toàn mới. Trong đó, một model có màn hình gập ba mang tên Galaxy Z Flex và một model dùng thiết kế màn hình trượt Galaxy Z Tab. Hai công nghệ màn hình gập này đã được Samsung giới thiệu từ tháng 8 năm ngoái.

Hai model này, với độ sáng màn hình 2.000 nit, được thiết kế bởi Hubert Lee, cựu giám đốc thiết kế của Mercedes và mới gia nhập bộ phận trải nghiệm di động của Samsung.

Bên cạnh đó, hãng dự kiến thay thế nhiều model dòng Galaxy A tầm trung bằng dòng Galaxy K. Phiên bản Plus của dòng S cũng bị loại bỏ và thay bằng bản cao cấp hơn. Do đó, từ 2024, người dùng có thể thấy dòng Galaxy S sẽ có phiên bản gồm Galaxy S, Galaxy S Ultra và Galaxy S Premium.

Huy Đức (theo PhoneArena)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận