Snap sắp có 2 kính thông minh nữa: camera kép xóa phông, giá 300 USD

Snap sắp có 2 kính thông minh nữa: camera kép xóa phông, giá 300 USD

Snap là một trong số ít những công ty còn mặn mà với việc làm kính thông minh bán đại trà, kính Spectacles ra mắt năm 2016 là một thất bại về mặt thương mại khiến Snap lỗ đến 40 triệu USD. Nguyên nhân của thất bại này là do Snap không nắm được sức cầu của thị trường, sản xuất quá nhiều trong khi chỉ bán được 150.000 chiếc. Ước tính họ còn cả trăm ngàn cặp kính tồn kho.

Snap sắp có 2 kính thông minh nữa: camera kép xóa phông, giá 300 USD ảnh 1
Tuy nhiên, Snap có vẻ vẫn chưa chịu từ bỏ và được cho rằng sẽ ra mắt thêm 2 sản phẩm mới vào mùa thu này sau 2 năm chỉ dành cho công việc nghiên cứu. Kính Spectacles thế hệ thứ 2 sẽ khắc phục một số lỗi của dòng cũ và chú trọng đặc biệt vào hiệu năng, bổ sung khả năng chống nước cũng như thêm màu mới phong phú hơn. Ngoài ra, nó sẽ được tích hợp công nghệ AR, biểu tượng cảm xúc Bitmoji. Dự kiến Quý 2 hoặc Quý 3 năm nay sản phẩm này mới được giới thiệu.

Trong khi đó, thế hệ 3 hứa hẹn trang bị hệ thống camera kép có khả năng chụp ảnh xóa phông vốn là một xu hướng hiện nay nhưng mức giá của nó là khá cao, ở mức 300 USD. Snap cũng đang hợp tác với một số hãng sản xuất kính nổi tiếng, bao gồm Luxottica và Warby Parker, để sử dụng công nghệ camera. Bên cạnh đó họ cũng đã âm thầm mua lại công ty hình ảnh FiveFocal vào cuối năm ngoái.

Theo Engadget

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận