Snap là một trong số ít những công ty còn mặn mà với việc làm kính thông minh bán đại trà, kính Spectacles ra mắt năm 2016 là một thất bại về mặt thương mại khiến Snap lỗ đến 40 triệu USD. Nguyên nhân của thất bại này là do Snap không nắm được sức cầu của thị trường, sản xuất quá nhiều trong khi chỉ bán được 150.000 chiếc. Ước tính họ còn cả trăm ngàn cặp kính tồn kho.
Trong khi đó, thế hệ 3 hứa hẹn trang bị hệ thống camera kép có khả năng chụp ảnh xóa phông vốn là một xu hướng hiện nay nhưng mức giá của nó là khá cao, ở mức 300 USD. Snap cũng đang hợp tác với một số hãng sản xuất kính nổi tiếng, bao gồm Luxottica và Warby Parker, để sử dụng công nghệ camera. Bên cạnh đó họ cũng đã âm thầm mua lại công ty hình ảnh FiveFocal vào cuối năm ngoái.
Theo Engadget
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: nghenhinvietnam.vn
Tham gia bình luận