Song hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mới

Song hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mới

Samsung Galaxy Watch Active

Song hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mới  ảnh 1
Thế hệ đồng hồ thông minh mới của Samsung có tên Galaxy Watch Active hướng tới đối tượng những người ưa vận động nhưng vẫn cần những tính năng đi kèm. Thiết kế của đồng hồ mới đã bỏ đi vòng xoay như dòng Gear trước đây nên người dùng sẽ giao tiếp hoàn toàn bằng màn hình cảm ứng, đồng thời cũng mỏng hơn để phù hợp với nhiều đối tượng hơn. Sản phẩm được trang bị màn hình 1,1 inch AMOLED, độ phân giải 360 x 360. Một số thông số kĩ thuật của sản phẩm bao gồm GPS, cảm biến đo nhịp tim, huyết áp, NFC để dùng Samsung Pay, chuẩn chống nước 5ATM, chống chịu thời tiết MIL-STD-810G, Bluetooth 4.2 và Wifi.
Song hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mới  ảnh 2
 
Song hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mới  ảnh 3
 
Song hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mới  ảnh 4
Samsung Galaxy Watch Active sẽ được bán vào ngày 8 tháng 3 sắp tới, với giá là 199 USD. Người dùng cũng có thể đặt trước vào cuối tháng 2 để nhận được một đế sạc không dây.

Samsung Galaxy Fit

Song hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mới  ảnh 5
Nếu chuyên về các hoạt động thể thao hơn nữa, bạn có thể lựa chọn Galaxy Fit vừa ra mắt, đây là một chiếc vòng thông minh, không chú trọng vào tính năng mà chỉ đề cao khả năng theo dõi sức khỏe. Sản phẩm có cảm biến đo nhịp tim, màn hình AMOLED 0.95 inch (120 x 240), cảm biến xoay chiều, gia tốc kế, NFC, nhưng không có GPS. 2 chuẩn chống nước 5ATM và chống chịu thời tiết MIL-STD-810G vẫn được trang bị trên Galaxy Fit giống với Watch Active.
Song hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mới  ảnh 6
 
Song hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mới  ảnh 7
Galaxy Fit có thể tự động nhận diện khi người dùng đang chạy, đi bộ, chèo thuyền, hoặc ta cũng có thể thêm các hoạt động khác bằng ứng dụng Samsung Health. Một điểm thú vị là sản phẩm này sẽ chạy một hệ điều hành mới mang tên Realtime OS, cho một trải nghiệm đơn giản hơn các hệ điều hành khác, nhưng vẫn có khả năng kết nối với smartphone để nhận thông báo, báo thức và thông tin thời tiết.

Galaxy Fit sẽ được bán ra chính thức vào ngày 31 tháng 5 với mức giá chỉ 99 USD.

Samsung Galaxy Buds

Song hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mới  ảnh 8
Phụ kiện cuối cùng trong danh sách này là tai nghe true wireless Galaxy Buds. Thế hệ mới nhỏ gọn hơn Gear IconX, sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 mới giúp tiết kiệm năng lượng hơn cũng như cải thiện độ trễ tín hiệu.

Âm thanh của tai nghe này tinh chỉnh bởi AKG, bộ nhớ trong nâng từ 4 GB lên thành 8 GB. Dung lượng pin trên Galaxy Buds đạt mức 58 mAh, thấp hơn con số 82 mAh của Gear IconX 2018. Tuy nhiên hãng cho biết thời lượng sử dụng một lần sạc vẫn đạt được con số 6 giờ liên tục nhờ công nghệ mới tiết kiệm năng lượng hơn. Case sạc đi kèm chứa viên pin dung lượng 252 mAh và thú vị hơn khi hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, cho phép bộ tai nghe này có thể nạp năng lượng trực tiếp từ chiếc Galaxy S10. Thông qua tai nghe này, người dùng cũng có thể ra lệnh cho trợ lý ảo Bixby bên trong máy. Đặc biệt, khi đặt Galaxy Buds cạnh thiết bị của Samsung, chúng sẽ tự nhận ra nhau giúp việc kết nối trở nên vô cùng nhanh chóng. Apple đã từng có tính năng này trên AirPods thông qua chip W1 bên trong.

Song hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mớiSong hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mớiSong hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mớiSong hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mớiSong hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mớiSong hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mớiSong hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mớiSong hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mớiSong hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mớiSong hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mớiSong hành Galaxy S10 series, Samsung ra mắt loạt phụ kiện đeo thế hệ mới
Galaxy Buds có ba tùy chọn về màu sắc, bao gồm trắng, đen và vàng chanh. Mức giá đặt trước từ ngày 8/3 là 129,9 USD (khoảng 3 triệu đồng) và sau ngày 29/3 sẽ là 149 USD (tương đương 3,46 triệu đồng). Mức giá 149 USD của Galaxy Buds là ngang bằng so với Apple AirPods.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận