Sony Bravia A1 được bình chọn là TV OLED tốt nhất 2017

Sony Bravia A1 được bình chọn là TV OLED tốt nhất 2017

Ban tổ chức Red Dot Award 2017 đánh giá cao mẫu TV của Sony nhờ sự kết hợp giữa thiết kế phá cách sáng tạo, phần cứng tiên tiến và những công nghệ độc quyền cho chất lượng hình ảnh đẹp. 

bravia-a1-duoc-binh-chon-la-tv-oled-tot-nhat-2017-3

TV Sony Bravia OLED A1 cho chất lượng hình ảnh đẹp ấn tượng.

Phá vỡ lối mòn truyền thống, dòng TV OLED của Sony như một khung tranh khổng lồ tái hiện lại hình ảnh một cách chân thật. Sony đề cao sự tối giản thông qua thiết kế sản phẩm chỉ gồm màn hình và chân, tôn lên nét đẹp lịch lãm sang trọng cũng như tạo nên vẻ cứng cáp.

Bên cạnh ngoại hình ấn tượng, Bravia A1 còn cho chất lượng hình ảnh đẹp rõ nét nhờ sự kết hợp giữa phần cứng OLED cùng hàng loạt công nghệ xử lý độc quyền trong chip X1 Extreme.

sony-bravia-a1-duoc-binh-chon-la-tv-oled-tot-nhat-2017-1

Thiết tối giản mang đến phong cách hiện đại và mạnh mẽ cho Bravia A1.

Trải nghiệm thực tế cho thấy Bravia A1 vẫn có chất ảnh đặc trưng của Sony đến từ bộ xử lý X1 Extreme, đề cao sự cân bằng giữa màu sắc và độ chi tiết, tái tạo hình ảnh chân thực. Tất cả đều được nâng cấp lên nhờ khả năng thể hiện độ tương phản sắc của tấm nền OLED. 8 triệu điểm ảnh, với mỗi điểm ảnh là một đi-ốt hữu cơ tự phát sáng, mở ra khả năng thể hiện màu đen tuyệt đối cho OLED. Đây là chìa kóa giúp Bravia A1 có thể đạt được độ tương phản cao.

Sony mạnh dạn đưa công nghệ âm thanh Acoustic Surface vào Bravia A1, biến toàn bộ màn hình trở thành một chiếc loa khổng lồ. Sự sáng tạo độc đáo này của hãng đã nhanh chóng thu hút khách tham quan và giới công nghệ khi sản phẩm lần đầu tiên ra mắt tại CES 2017. Công nghệ âm thanh mới đã mang lại chất lượng âm thanh tốt cho Bravia A1, đồng thời vẫn giữ độ mỏng ấn tượng chỉ 7,8mm cho toàn màn hình TV.

sony-bravia-a1-duoc-binh-chon-la-tv-oled-tot-nhat-2017-2

Bravia A1 sở hữu công nghệ âm thanh tiên tiến Acoustic Surface, biến toàn bộ màn hình thành một chiếc loa khổng lồ. Hiện, Sony đã cho ra mắt mẫu TV OLED Bravia A1 tại thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 130 triệu đồng cho phiên bản 65 inch và 80 triệu đồng cho dòng 55 inch.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận