Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Full-Frame Mirrorless giá 90 triệu đồng

Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Full-Frame Mirrorless giá 90 triệu đồng

 Sony vừa ra mắt người tiêu dùng Việt Nam bộ đôi máy ảnh mới nhất Sony Alpha 7R IV và Sony RX100 VII.

Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Full-Frame Mirrorless giá 90 triệu đồng - 1

Sony Alpha 7R IV với độ phân giải "khủng" lên tới 61MP.

Trong đó, Sony Alpha 7R IV được biết đến là chiếc máy ảnh Full-frame Mirrorless đầu tiên trên thế giới đạt tới độ phân giải 61MP, bao gồm bộ cảm biến Exmor R™ CMOS và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ đem lại chất lượng vượt xa mong đợi của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đối với các dòng máy ảnh không gương lật.

Một số tính năng đáng chú ý khác của Alpha A7R IV bao gồm hệ thống lấy nét tự động Fast Hybird, Real-Time Tracking AF (lấy nét tự động theo thời gian thực), Real-Time Eye AF (lấy nét theo mắt) và Animal Eye-AF (lấy nét theo mắt động vật) giúp mọi chuyển động dù trong điều kiện lý tưởng hay thiếu sáng, đều được tái hiện lại một cách rõ nét.

Sony ra mắt bộ đôi máy ảnh Full-Frame Mirrorless giá 90 triệu đồng - 2

Sony RX100 VII với kích thước nhỏ gọn, cơ động, phù hợp với đối tượng người dùng thường xuyên di chuyển, làm vlog, YouTube.

Chiếc máy ảnh thứ hai được Sony giới thiệu là Sony RX100 VII. Máy có mệnh danh “Alpha 9 bỏ túi”,  được thiết kế nhỏ gọn, màn hình xoay lật cảm ứng ống kính 24-200mm f/2.8-f/4.5 dành riêng cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, Vlogger và Youtuber.

Tương tự như Alpha 7R IV, RX100 VII cũng được trang bị khả năng lấy nét cực nhanh và chụp liên tục 20fps, với tính năng Real-Time Tracking AF, Real-Time Eye AF và Animal Eye-AF. Hơn hết, RX100 VII còn hỗ trợ chống rung khi quay 4K HDR kèm hỗ trợ cổng mic 3.5mm. 

Bộ đôi máy ảnh chuyên nghiệp Sony Alpha A7R IV cùng RX100 VII sẽ chính thức lên kệ và đến tay người dùng Việt Nam dự kiến vào ngày 9/9/2019 với các mức giá lần lượt là: 89,990,000 đồng và 31,990,000 đồng. Sản phẩm có nhiều ưu đãi đi kèm dành cho những người mua máy sớm.

Nguyễn Nguyễn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận