Sony Xperia XZ Premium lên kệ tại FPT Shop

Sony Xperia XZ Premium lên kệ tại FPT Shop

FPT Shop phân phối Sony Xperia XZ Premium gồm 3 màu Luminous Chrome, Deepsea Black và Brone Pink. Riêng phiên bản màu Brone Pink sẽ ra mắt vào ngày 15/7.

sony-xperia-xz-premium-len-ke-tai-fpt-shop

Tỷ lệ khách đặt mua Xperia XZ Premium bản màu Deepsea Black tại FPT Shop chiếm 55% và màu  Luminous Chrome là 45%.

Tất cả khách hàng đã đặt trước Sony Xperia XZ Premium tại FPT Shop sẽ sở hữu bộ quà trị giá 2,98 triệu đồng gồm loa bluetooth và bao da kiêm đế để bàn. Loa Bluetooth Extra Bass SRS-XB 20 thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, thời gian sử dụng pin lên tới 12 giờ, bề mặt chống thấm nước đạt chuẩn IPX5. Loa trang bị âm thanh LDAC truyền dữ liệu nhiều hơn gần 3 lần (ở tốc độ truyền tối đa 990kbps) so với âm thanh Bluetooth thông thường.

Còn bao da kiêm đế để bàn SCSG 10 có thiết kế bề mặt cong liền mạch mượt mà, cùng phần thân trong suốt giúp tôn lên những ưu điểm của Sony Xperia XZ Premium. Bao da không chỉ bảo vệ "dế yêu" tránh các tác nhân gây hại bên ngoài mà còn giúp người dùng rảnh tay với đế dựng thông minh.

Ngoài ra khách hàng có thể mua trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng với khoản trả trước 5,547 triệu đồng, nhận túi đeo chéo thời trang. Kèm theo là cơ hội trúng 5 bộ giải thưởng công nghệ trị giá 70 triệu đồng một bộ gồm TV Bravia 4K HDR, máy chơi game Play Station 4 Pro và đĩa game Horizon Zero Dawn.

sony-xperia-xz-premium-len-ke-tai-fpt-shop-1

Khách hàng đặt trước Sony Xperia XZ Premium sẽ nhận bộ quà trị giá 2,98 triệu đồng.

Kế thừa ưu điểm từ phiên bản tiền nhiệm với thiết kế khung kim loại, nhưng Sony Xperia XZ Premium nổi bật hơn nhờ mặt trước và sau trang bị kính Gorilla Glass 5. Điều này không chỉ mang đến sự sang trọng cho sản phẩm mà còn giúp tăng độ cứng cáp và giảm rủi ro hỏng hóc khi rớt máy.

Xperia XZ Premium sở hữu màn hình LCD kích thước 5,5 inch với độ phân giải 4K. Sony đã tích hợp tấm nền IPS và chuẩn màn hình Quad HD giúp người dùng thưởng thức nội dung với độ tương phản tốt hơn, màu sắc đẹp và các chi tiết hiển thị rõ nét.

sony-xperia-xz-premium-len-ke-tai-fpt-shop-2

Xperia XZ Premium trang bị bộ vi xử lý Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835 mạnh mẽ. 

Camera sau có độ phân giải "khủng" 19 megapixel và camera trước 13 megapixel, trang bị cảm biến mới sử dụng công nghệ Exmor RS cho khả năng đọc dữ liệu nhanh gấp 5 lần. Nổi bật là tính năng Motion Eye cho phép người dùng trải nghiệm nhiều hơn những gì mắt thường có thể nhìn thấy nhờ những khoảnh khắc được quay lại với tốc độ cực chậm 960 khung hình một giây.

Về cấu hình, Xperia XZ Premium trang bị bộ vi xử lý Qualcomm MSM8998 Snapdragon 835, tích hợp modem Qualcomm X16 sử dụng mạng 4G LTG Cat 16, mang đến cho người dùng tốc độ truyền tải cao.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận