Tai nghe có dây chống rối dài 3m của Audio-Technica

Tai nghe có dây chống rối dài 3m của Audio-Technica

Hãng Audio-Technica vừa giới thiệu một dòng tai nghe dành cho gia đình và giải trí cá nhân ATH-AVC200. Đây là chiếc tai nghe có thiết kế chắc chắn, được đánh giá có chất âm dễ nghe với mức giá 59 USD (khoảng 1,29 triệu đồng).

Tai nghe có dây chống rối dài 3m của Audio-Technica - 1

Tai nghe Audio-Technica ATH-AVC200.

Theo SYNStyle Distribution, ATH-AVC200 là tiếp nối sự thành công của T Series với những mẫu như ATH-T200, ATH-T500 từng rất được người tiêu dùng toàn cầu đón nhận. Sản phẩm có headband gọn nhẹ với việc hỗ trợ tăng giảm độ rộng, có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho ôm sát đầu người nghe.

Trong khi đó, ear-pad được bọc lớp da mềm thoáng khí, không tích tụ mồ hôi khi sử dụng lâu. Jack cắm mạ vàng 3.5mm đi kèm jack chuyển 6mm, giúp người dùng dễ dàng cắm tai nghe vào các thiết bị điện tử như Piano hay thiết bị xem phim gia đình có hỗ trợ cổng ra tai nghe tương ứng.

Đặc biệt, hãng sản xuất cho biết thêm, dây cáp của tai nghe này dài tới 3m với cách thiết kế chống đứt và chống rối. ATH-AVC200 có thể tương thích với hầu hết nguồn phát âm thanh, bởi nó có trở kháng 40 Ohm cùng độ nhạy 100dB/mW.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận