Thương hiệu điện tử
Sản phẩm có mặt tại hơn 160 quốc gia và khu vực, với hơn 10.000 nhân viên, 66 công ty và văn phòng làm việc, 31 cụm nhà máy sản xuất và 23 trung tâm nghiên cứu R&D trên thế giới, Hisense từ một đơn vị đơn vị sản xuất nhỏ nay đã là thương hiệu điện tử. Thông qua động thái mua lại các thương hiệu như Toshiba TV, ASKO, Gorenje và Sanden, Hisense đã đưa các hoạt động toàn cầu của hãng đi lên, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm của hãng. Hisense trong cả lĩnh vực kinh doanh B2C với thiết bị như TV, Laser TV, sản phẩm thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp và lĩnh vực B2B với Giao thông thông minh, Y học chính xác, Truyền thông quang học đều đạt những thành tựu tốt.
Sản phẩm
Chính thức đi vào hoạt động, Hisense Việt Nam đã sẵn sàng để ra mắt những sản phẩm công nghệ tiên tiến của thương hiệu. Cụ thể, với các sản phẩm TV, người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm giải trí với TV ULED từ Hisense. ULED, hay còn gọi là Ultra LED, với sự kết hợp của các công nghệ quản lý màu và điều khiển đèn nền LED từ Hisense, mang đến hình ảnh đẹp, chi tiết và sống động. Đặc biệt, ở dòng Mini-LED của ULED, với số lượng đèn nền lên đến hàng nghìn bóng được điều khiển chính xác theo công nghệ Local Dimming, TV Hisense hiển thị màu chuẩn, có chiều sâu và độ tương phản cao. Nổi bật có thể kể đến U7 ULED Mini-LED với chip xử lý Hi-View Engine, chế độ Game mode Pro có tần số quét 144Hz tích hợp IMAX ENHANCED, Dolby Atmos và Filmmaker Mode, giúp mang đến trải nghiệm tốt khi xem phim, giảm đô giật và xé hình khi chơi game. TV UX ULED Mini LED – thế hệ TV cao cấp của Hisense cũng được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. Sở hữu chip xử lý Hi-View Engine X điều khiển hơn 20,000 đèn LED nhỏ, UX ULED có độ sáng 2,000 Nits, kết hợp cùng nhiều công nghệ trên kích thước màn hình lớn.
Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm Điều hòa không khí với công nghệ tiên tiến giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe. Với chế độ SMART, máy điều hòa Hisense thông qua công nghệ Fuzzy Logic có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ quạt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế. Trong khi đó, chế độ ECO với công nghệ Inverter chế độ kép cho phép chuyển sang chế độ tiết kiệm điện năng ngay lập tức, mang đến khả năng tiết kiệm điện năng 30% so với máy điều hòa thông thường và 70% so với máy không Inverter. Máy điều hoà Hisense được trang bị bốn loại bộ lọc khác nhau để loại bỏ hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi, kết hợp với việc quạt dàn lạnh sẽ tiếp tục chạy trong vòng 30 giây sau khi tắt điều hòa để làm khô máy, ngăn hơi ẩm, giúp không khí trong nhà được làm sạch và giảm nguy cơ nấm mốc phát triển.
Ở các dòng máy giặt, Pure Jet Series của Hisense với công nghệ Pure Jet đánh bay những mọi vết bẩn nhờ vòi phun áp suất cao. Ngoài chế độ giặt hơi nước kháng khuẩn, ngừa dị ứng và giặt nhanh, Pure Jet Series còn cho phép vệ sinh lồng giặt tự động và được trang bị động cơ êm ái, ít rung, tối ưu điện năng sử dụng.Với tủ lạnh, Hisense cũng mang đến nhiều lựa chọn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng như loại nhiều cửa Multi Door, loại 2 cánh cửa lớn Side by side, tủ lạnh ngăn đông trên, tủ lạnh ngăn đông dưới, tủ lạnh Mini.
Sự kiện
Đánh dấu cho sự ra mắt tại Việt Nam, Hisense tổ chức Hội nghị khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của đông đảo của khách mời là các đại lý, cửa hàng điện máy… Không chỉ được cập nhật thông tin về các sản phẩm mới nhất và chiến lược kinh doanh trong thời gian tới của Hisense Việt Nam, khách mời tại sự kiện còn vinh dự trở thành những người đầu tiên trải nghiệm các sản phẩm TV, các dòng tủ lạnh, máy giặt thông minh với công nghệ giặt hơi nước Pure Jet và dòng máy lạnh gia đình tiết kiệm điện…
Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống
Nguồn tin: nghenhinvietnam.vn
Tham gia bình luận