Tay cầm đã lộ diện, sao Sony vẫn ém hàng cho thiết kế PS5?

Tay cầm đã lộ diện, sao Sony vẫn ém hàng cho thiết kế PS5?

Cách đây vài tuần, hầu hết người hâm mộ PlayStation vẫn đinh ninh rằng giao diện điều khiển của PS5 vẫn sẽ giữ lại màu đen giống như phiên bản tiền nhiệm. Đơn giản vì đây đã là tính độc nhất trong dòng gaming console hái ra tiền cho Sony, màu đen đơn giản, nhưng cứng cáp và bóng bẩy. Nhưng sau đó Sony đã làm truyền thông và cộng đồng game rung chuyển bằng việc tiết lộ bộ điều khiển thế hệ tiếp theo với thiết kế khác xa mọi dự tính. Bộ điều khiển DualSense sẽ bao gồm hai tông màu chủ đạo trắng và đen, với những cảm xúc lẫn lộn mang lại. Nhiều ý kiến tỏ ra khá hài lòng với vẻ ngoài được Sony tân trang cho chiếc tay cầm lần này so với thế hệ trước, nhiều người lại cho rằng trông thiết kế chẳng khác gì một chiếc mũ bảo hiểm của Storm Trooper trong Star War.
Tay cầm đã lộ diện, sao Sony vẫn ém hàng cho thiết kế PS5? ảnh 1
Nhưng tất cả những câu hỏi đang đổ dồn về Sony lúc này chỉ là về thiết kế chính thức của PS5. Liệu sẽ là một sự tương thích đen và trắng như chiếc tay cầm, chỉ đen như truyền thống hay hoàn toàn màu trắng mượt mà. 
Tay cầm đã lộ diện, sao Sony vẫn ém hàng cho thiết kế PS5? ảnh 2
Đã có rất nhiều tranh cãi khi Xbox tung ra một bảng điều khiển toàn màu trắng, vậy nên Sony khả năng cao vẫn sẽ giữ lại màu đen truyền thống như một sự đảm bảo. Các giả thuyết khác thì cho rằng Sony có thể tôn vinh nguồn gốc khiêm tốn của PlayStation và phát hành phiên bản màu xám của PS5 như một động thái lưu giữ những giá trị xưa cũ.
Chỉ có Sony mới biết được điều gì thực sự sẽ xảy ra với PS5, không chừng chiếc gaming console thế hệ mới lại đa dạng màu sắc như xu hướng smartphone hiện đại và thay đổi ngành công nghiệp game một cách chóng mặt.

TOM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận