Thẻ nhớ JetDrive Lite dành cho người dùng Macbook

Thẻ nhớ JetDrive Lite dành cho người dùng Macbook

JetDrive Lite là dòng thẻ nhớ mở rộng dung lượng đặc biệt dành riêng cho Macbook Pro và Macbook Air với hai dung lượng phổ biến hiện nay là 64GB và 128GB. 

Thẻ nhớ JetDrive Lite dành cho người dùng Macbook
JetDrive Lite thẻ nhớ dành riêng cho Macbook

Chỉ cần cắm vào khe thẻ nhớ của Macbook Pro hay Macbook Air, JetDrive Lite sẽ tự tộng đồng bộ và chuyển vị trí của mình sang trạng thái ổ đĩa đơn, người dùng không cần phải tháo lắp khi tắt/mở máy mà có thể gắn trực tiếp phục vụ cho nhu cầu sử dụng cố định lâu dài.

Chip nhớ MLC NAND cho phép JetDrive Lite đạt tốc độ đọc và ghi lên tới 95MB/s và 60MB/s mà không bị ảnh hưởng bởi bất kể kích thước hay định dạng tập tin. Đặc tính này đặc biệt hữu dụng cho các nhiếp ảnh gia, các biên tập viên video và các họa sĩ làm việc với các khung hình có độ phân giải siêu cao.

JetDrive Lite được Transcend trang bị sẵn công nghệ ECC (mã sửa lỗi) thông minh, tự động sửa chữa tất cả những lỗi tiềm tàng đe dọa đến tài liệu của người sử dụng, JetDrive Lite ứng dụng một thuật toán cấp cao tinh vi để hoạt động một cách ổn định trong thời gian dài.

Mặt khác, JetDrive Lite sử dụng một COB (chip-on-board) kỹ thuật đặc biệt, đảm bảo cho việc chống chịu tác động từ bên ngoài như nước và bụi.

Với dung lượng đáng kể được bổ sung, JetDrive Lite 128GB có thể chứa hơn 60.000 bức ảnh độ phân giải cao, 32.000 bài hát MP3, 32 giờ video FullHD hoặc gần như có khả năng chứa vô hạn các tài liệu văn bản. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận