Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 1
Ngoại hình thay đổi ít nhưng chất lượng

Với những ai từng biết tới hay đã đeo Watch GT, mẫu smartwatch GT 2 Pro thoáng nhìn không có nhiều sự thay đổi. Vẫn là phong cách đồng hồ mặt tròn, hai phím bấm vật lý, các góc cạnh được bo cong mềm mại, đối xứng tinh tế.

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 2

Điểm khác với thế hệ trước, GT 2 Pro là sự kết tinh từ những vật liệu cao cấp như mặt kính sapphie, khung viền titan, mặt lưng gốm, dây đeo da (có tuỳ chọn dây silicon dành cho khi chơi thể thao).

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 3

Mặt trước thiết kế phẳng đơn giản nhưng hiện đại tinh tế thay vì cách điệu cắt vát như thế hệ trước, cho cảm giác không gian hiển thị như lớn hơn. Tuy nhiên, màn hình cảm ứng AMOLED đường kính 1,39 inch, kích thước vỏ 47mm khiến ngoại hình GT 2 Pro khá nam tính sẽ phù hợp nhiều với người có cổ tay to. Đối với những người có cổ tay nhỏ, khi đeo GT 2 Pro trông mẫu đồng hồ sẽ hơi lớn. 

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 4
Dù vậy, cảm giác khi đeo GT 2 Pro khá dễ chịu và nhẹ nhàng nhờ phần khung sử dụng chất liệu Titan kết hợp mặt lưng gốm. Đây cũng là những chất liệu luôn đảm bảo độ bền, chịu nhiệt tốt, giúp GT 2 Pro không chỉ phù hợp với không gian văn phòng công sở mà còn có thể đồng hành với người dùng tới những môi trường khắc nghiệt hơn. 

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 5

Phía dưới mặt lưng chất liệu gốm mềm mại giúp sản phẩm có vẻ ngoài cực kỳ cao cấp, tinh xảo, thân thiện với da tay người dùng và giảm dị ứng với những người có da nhạy cảm. 

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 6

Về cơ bản, mẫu smartwatch Huawei GT 2 Pro có độ hoàn thiện tốt, ngoại hình chắc chắn nhưng đẹp, tinh tế mang tới cảm giác đeo dễ chịu, thoải mái dù vận động hay nghỉ ngơi.

"Nội thất" đa dạng, phong phú 

Đi kèm với phần ngoại hình, bên trong Huawei trang bị cho GT 2 Pro những gì tốt nhất hiện nay một chiếc smartwach nên có từ con chip Kirin A1 + STL4R9, bộ nhớ 4GB, nền tảng tối ưu mang lại những trải nghiệm mượt mà. Trong khi đó, hệ thống cảm biến gồm cảm biến gia tốc, cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến địa từ, cảm biến nhịp tim quang học, cảm biến ánh sáng, cảm biến áp suất không khí và cảm biến điện dung giúp GT 2 Pro trở thành một người bạn đồng hành, một trợ lý sức khoẻ đúng nghĩa. 

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 7

Bạn sẽ có tới hơn 200 kiểu mặt đồng hồ để lựa chọn, thay đổi tuỳ tâm trạng, sở thích. Một người bạn chăm sóc sức khoẻ 24/24 từ đo nhịp tim, theo dõi sự căng thẳng, đo lượng Oxy trong máu (chỉ số SpO2) ... Nếu có bất kỳ điều gì bất thường bạn sẽ nhận được cảnh báo dù lúc đó đang ngủ, làm việc hay đang vận động. 

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 8
Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 9

Nếu muốn vận động, tập thể thao, GT 2 Pro sẽ hướng dẫn chi tiết bằng giọng nói với 100 chế độ tập luyện (17 chế độ chuyên nghiệp, 85 chế độ tùy chỉnh). 

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 10

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 11
Đặc biệt, GT 2 Pro sẽ tập luyện cùng bạn với những bộ môn rất riêng như đánh golf. Mẫu smartwatch của Huawei có khả năng phân tích lực tay, tần suất vung tay, để từ đó đưa ra dự đoán, hướng dẫn người dùng các tư thế chuẩn. Điểm đáng tiếc, GT 2 Pro sử dụng hệ điều hành Lite OS nên những tính năng hay ho này sẽ không có khi bạn kết nối với iPhone. 

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 12
Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 13

Được thiết kế dành cả cho những người thích thể thao ngoài trời, thể thao mạo hiểm nên GT2 Pro được trang bị loạt công nghệ an toàn như định vị GPS, tính năng "tìm đường về" sẽ ghi chép lại con đường bạn đã đi qua. Trong trường hợp mất kết nối internet, bạn vẫn có thể xem lại để tìm đường về nếu mất phương hướng hay đi lạc. Và Huawei GT 2 Pro còn cung cấp các thông tin cảnh báo về bão và thời tiết bất lợi dựa trên áp suất khí quyển để bạn biết để tránh. Với việc hỗ trợ chuẩn kháng nước 5 ATM, Huawei Watch GT2 Pro không hề ngại ngần các hoạt động thể thao dưới nước hay phải lội suối, đi dưới mưa. 

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 14

Thời lượng pin ấn tượng

Theo tuyên bố của Huawei, GT 2 Pro có thời lượng pin lên đến 14 ngày, con số vượt trội so với Apple Watch hay các mẫu đồng hồ thông minh khác. Trải nghiệm thực tế, GT 2 Pro hoàn toàn có thể đạt được con số trên nếu người dùng thiết lập độ sáng ở mức thấp và việc kết nối tập luyện ở mức vừa phải.

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 15

Nhưng kể cả khi người dùng kết nối và sử dụng liên tục GT 2 Pro vẫn thừa sức đảm bảo thời lượng sử dụng hơn 1 tuần chỉ với 1 lần sạc. Bên cạnh đó, GT 2 Pro còn được tích hợp khả năng sạc không dây chuẩn Qi qua dock hay smartphone tương thích (Huawei P40 Pro, Mate 30 Pro, Galaxy Note 20 Ultra ...) với thời gian sạc rất nhanh (sạc đầy trong vòng 30 phút), nên thực sự thời lượng pin không phải là vấn đề với mẫu đồng hồ thông minh cao cấp này. 

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 16

Đánh giá chung 

Với những người dùng đang tìm một mẫu đồng hồ thông minh cao cấp, bền đẹp ... Huawei GT 2 là một trong những sự lựa chọn. Bởi GT 2 Pro dù không sở hữu thiết kế quá mới nhưng việc sử dụng chất liệu cao cấp đã mang tới một ngoại hình sang xịn hơn cho GT 2 Pro. Và không chỉ là vẻ ngoài, GT 2 Pro còn sở hữu những công nghệ, tính năng thông minh để chăm sóc, đồng hành cùng người dùng tới mọi nơi, mọi thời điểm từ trong công việc hay tập luyện thể thao. Dĩ nhiên để phát huy hết năng lực của smartwatch GT 2 Pro, bạn sẽ cần phải sử dụng một chiếc smartphone của Huawei. Huawei GT 2 Pro hiện được chào bán tại thị trường Việt với giá từ 9 triệu, cho đến ngày 30/10, khách hàng đặt mua Huawei GT 2 Pro sẽ nhận được ưu đãi 800.000 đồng.

Trải nghiệm smartwatch Huawei GT 2 Pro: đẹp hơn, pin nửa tháng, chăm sóc toàn diện  ảnh 17
 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận