Transcend ra mắt thẻ nhớ microSD Ultimate tối ưu cho 4K

Transcend ra mắt thẻ nhớ microSD Ultimate tối ưu cho 4K

Transcend vừa ra mắt dòng thẻ nhớ microSD Ultimate UHS-I U3M Video Speed Class 30 . Thẻ nhớ MLC mới này có tốc độ truyền dữ liệu lên tới 95MB/giây, đồng thời được trang bị khả năng bảo vệ cao, tối ưu cho tác vụ quay phim 4K Ultra HD.

Transcend ra mắt thẻ nhớ microSD Ultimate tối ưu cho 4K

Thẻ nhớ microSD Ultimate của Transcend được sản xuất với các chip flash NAND dòng MLC cao cấp nhất, nhằm đảm bảo độ bền dài hạn và khả năng vận hành ổn định. Thẻ nhớ microSD Ultimate UHS-I U3M mới đạt chuẩn quay phim UHS Class 30 do tổ chức SD Association đề ra, đồng nghĩa với khả năng đáp ứng tốc độ ghi dữ liệu liên tục tối thiểu 30MB/giây. Đây là ngưỡng lý tưởng cho tác vụ quay phim 4K.

Với dung lượng lên tới 128GB, tốc độ đọc ghi tối đa tương ứng 95MB/giây và 60MB/giây, thẻ Transcend Ultimate UHS-I U3M cũng thích hợp cho việc ghi lại những khoảnh khắc chuyển động nhanh, thu lại nội dung phim Full HD và 4K Ultra HD. Transcend cho biết, thẻ nhớ V30 phù hợp sử dụng trong máy quay hành động, máy quay hành trình, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh số và máy ảnh cho thiết bị không người lái.

Bên cạnh đó, thẻ nhớ microSD Transcend Ultimate mang tới hiệu năng cao nhất ngay cả trong điều kiện vận hành khắc nghiệt, không chỉ chống chịu được nhiệt độ từ -25 độ C tới 85 độ C mà còn chịu nước, chống tĩnh điện, tia X-quang và chấn động. Thêm vào đó, mã tự sửa lỗi (ECC) cũng giúp phát hiện và khắc phục các lỗi phát sinh trong quá trình truyền dữ liệu. 

Sản phẩm được tặng kèm phần mềm độc quyền RecoveRx cho phép tìm kiếm và cứu các tập tin bị xoá nằm sâu trông bộ nhớ. Theo thông tin của nhà sản xuất, thẻ nhớ Ultimate UHS-I U3M microSD được bán ra ở các mức dung lượng 16GB, 32GB, 64GB, 128GB và được bảo hành trọn đời.

TM

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận